Trương Thế Vinh kết hôn với cơ trưởng 8X

Sau khoảng hai năm yêu nhau, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương quyết định kết hôn. Đám cưới của họ dự kiến ​​diễn ra vào tháng 7. Từ tháng 4, cặp đôi đã tìm kiếm địa chỉ sản xuất áo cưới và tổ chức đám cưới trọn gói để tiết kiệm thời gian tổ chức hôn lễ. Ý tưởng.

Cả hai đặt may váy cưới của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Đồng thời, do Trương Thế Vinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nơi nên các nhà tổ chức đám cưới vẫn đang cân nhắc. Mới đây, Đông Phương đã chia sẻ những hình ảnh thử áo dài trên trang cá nhân của đám hỏi.

Bạn gái của cơ trưởng Vinh đã tổ chức lễ cưới trên áo dài. — Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương từ tháng 9/2014 đã được khán giả đồng cảm và đón nhận rất nhiều. Tuy nhiên, do thông tin không chính xác nên họ cũng gặp nhiều rắc rối, ảnh hưởng đến mối quan hệ và công việc. , Nhưng hy vọng sẽ giữ bí mật cho đến giây phút cuối cùng.

Cặp đôi cùng tham gia một game show. Nhưng ước mơ trở thành phi công. Sau hai năm rưỡi đào tạo để trở thành phi công, cô trở về Việt Nam và được Hãng hàng không Quốc gia chấp nhận. Cô đã làm việc tại đây hơn 4 năm, bay hơn 3.300 giờ và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

>> Xem thêm:

Trương Thế Vinh: Luôn có cảm tình với công chúng

Trương Thế Vinh dẫn bạn gái đi chơi game show

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website