Nhóm nghệ sĩ tham dự tiệc cưới Kuiping

Vợ chồng Vân Trang đưa con gái đến mừng ngày vui của đồng nghiệp. Kể từ khi góp mặt trong nhiều bộ phim, như: “Dù gió,” Chang He, cô từng được coi là “người tình màn ảnh” của Kuiping … nam diễn viên Ai Zhou-Dong Hui đã sinh cho anh một cậu con trai hạnh phúc. Buổi tiệc. Từ những năm đầu, cặp đôi đã thân thiết với chú rể.

MC Hồng Phượng, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và cậu con trai bốn tuổi Bắp.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và chồng Văn Chung .- — Diễn viên-MC Bình Minh và Quý Bình đã xuất hiện trong nhiều vở kịch.

Diễn viên Kim Tuyến.

Diễn viên Thanh Trúc.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

Nghệ sĩ Tuyết Thu bén duyên với Quý Bình khi cùng diễn chung trên sân khấu Nhà hát 5B Võ Văn Tần (TP.HCM).

Nghệ sĩ Ái Như từng hướng dẫn Quý Bình trong tiết mục của anh trên sân khấu Hoàng Thái Thanh, “Nửa đời thương nhớ”, “Dòng sông dài” …

Vợ chồng Qui Ping đã cùng nhau đi công tác tại Phú Quốc Yêu nhau được ba năm, Ngọc Tiên đảm đang như Quý Bình, chăm lo cho gia đình, may mắn được nữ doanh nhân vì mình mà có động lực phấn đấu, sắp tới anh sẽ tập trung kinh doanh Trở lại sân khấu kịch vài năm sau Quý Bình tên đầy đủ là Lê Ngọc Bình, sinh năm 1983. Anh từng đoạt giải “Diễn viên xuất sắc” tại Liên hoan Sân khấu thử nghiệm, năm 2008 đoạt giải Cánh vàng 2012 (Qua bóng tối) “Nam diễn viên chính xuất sắc”, đoạt giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Việt Nam 2017 (phim Chưa bao giờ yêu) … Ngoài diễn xuất, anh còn đi hát và đoạt giải quán quân Tình Bolero 2016. Anh hẹn hò với diễn viên Lê Phương 8 năm rồi chia tay.

Cuộc hôn nhân của Quý Bình với vợ doanh nhân. Video: Tam Kỳ .—— Tam Kỳ (Ảnh: Bil)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website