Hoài Linh không tổ chức tiệc sinh nhật

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi Hoài Linh (1969) trên trang cá nhân. Dương Triệu Vũ cho biết trong talk show “Chuyện mắc cỡ” phát sóng hôm đó: “Gia đình Chí Tài khóc trong ngày sinh nhật Hoài Linh. Đến muộn rồi”. DuongTriều Vũ mong anh trai Hoài Linh vẫn khỏe và giữ tâm trạng thoải mái, minh mẫn. Video: YouTube Xuan Lan.

Linh đã ở nhà nghỉ ngơi tuần trước sau đám tang của Chi tại TP.HCM, nhiều khán giả và bạn bè lo lắng cho anh vì trông anh gầy nhưng Hoài Linh cho biết anh vẫn ổn. Điều anh mong muốn nhất bây giờ là Cách an ủi vợ của Chí Tài. “Sau đám tang ở Mỹ, Phương Loan sẽ rất cô đơn nên tôi phải thay anh Tài để cô ấy vui hơn.” Từ lâu, Hoài Linh và Chí Tài không chỉ là bạn diễn xuất sắc mà còn ngoài đời. Tình bạn đẹp. Năm 1999, sau khi cố nghệ sĩ về Việt Nam, vợ ông đã gửi chồng cho Hoài Linh chăm sóc, 20 năm trước, khi ông còn là nhạc sĩ trong ban nhạc Anh em Chí Tài, Chí Tài đã gặp Hoài Linh trên một sân khấu ở nước ngoài. , Thấy lối đối thoại duyên dáng, hài hước cùng gương mặt “chảnh chọe” của Chí Tài, Hoài Linh ngỏ ý mời, từ đó hai người thân nhau, vui buồn, khổ đau, cố danh hài Hoài Linh. Trong tất cả các chương trình

Hoài Linh có thể nói rõ với đồng nghiệp tật xấu là ngủ ngáy. Tương tự, khi đi chung phòng, Hoài Linh phải uống thuốc để dễ ngủ. Chí Tài có mặt trong tất cả tiệc mừng sinh nhật của bạn thân. Anh thường về nhà đánh đàn cho mẹ Hoài Linh hát. – Hoài Linh trong đám tang Chí Tài ở TP HCM ngày 12/12 Ảnh: Hữu Khoa.

Lễ cầu nguyện Chí Tài tại Mỹ tháng 12 Được tổ chức vào ngày 18 tại Nhà thờ Công giáo Holy Spirit ở Thung lũng Fangquan, California. Tang lễ bắt đầu vào sáng ngày 19/12. Chiều cùng ngày, linh cữu được hỏa táng.

Akatai qua đời vì đột quỵ vào chiều ngày 9 tháng 12. Lễ viếng do Hoài Linh thay mặt gia đình tổ chức để tiễn biệt hàng nghìn khán giả và đông đảo đồng nghiệp.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website