Hoa hậu Feng Le đưa ba cô gái nhỏ tham gia hoạt động

Hoa hậu Hòa bình Thế giới Phương Lê diện đầm ren xanh đi dự tiệc do gia đình tổ chức. Vừa tiếp khách, cô vừa chăm sóc ba cô con gái.

Hoa Binh Le Monde Phuong Le diện áo dài ren xanh tham gia lễ ăn hỏi của gia đình. Tiếp khách, bà chăm sóc ba cô con gái.

Feng Le có tám con gái lớn và bảy cặp song sinh. Do có mối quan hệ thân thiết với nhau, ba em bé có kích thước và kiểu dáng giống nhau và thường bị nhầm là sinh ba. Cả ba thích gọi mẹ là nữ hoàng sắc đẹp và cũng thích ngắm nhìn những cô gái trẻ khác.

Con gái lớn của Fengle tám tuổi, và cặp song sinh bảy tuổi. Do có mối quan hệ thân thiết với nhau, ba em bé có kích thước và kiểu dáng giống nhau và thường bị nhầm là sinh ba. Cả ba người đều thích gọi Hoa hậu là Mẹ và cũng thích xem các cô nương khác.

Á hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện váy voan nhiều lớp. Người đẹp này chuẩn bị lái phao vào tháng 11. Chồng cô sinh năm 1989 kinh doanh vật liệu xây dựng.

Á hậu Đại dương Đặng Thu Thảo diện váy voan nhiều lớp. Hoa Kỳ sẽ có phao vào tháng 11. Chồng cô sinh năm 1989 kinh doanh vật liệu xây dựng.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh. Người đẹp Tăng Thanh Huyền chọn trang phục trong bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường.

Người đẹp Thanh Thanh Huyền chọn trang phục trong BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thật vui khi được gặp nhau

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website