Bạn trai của cô chủ trẻ chở Diệp Lâm Anh đi sự kiện

Tối 8/4, Diệp Lâm Anh được bạn trai chở đến dự Liên hoan phim Vietnam Got Talent 2016 tại TP.HCM, nơi diễn ra đêm bán kết thứ 5.

Tối 8/4, Diệp Lâm Ann được bạn trai chở đến hiện trường. Đêm bán kết thứ 5 của MC Vietnam’s Got Talent Show 2016 tổ chức tại TP.HCM – bạn trai cô không phải người trong làng giải trí nên ít tham gia các hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng, anh đưa cô đến nơi làm việc.

Bạn trai của cô ấy không phải là người trong làng giải trí nên không xuất hiện nhiều trong hoạt hình. Lâu lâu anh đưa cô đến chỗ làm. -Hai gia đình yêu nhau khoảng một năm. – Hai nước yêu nhau được khoảng một năm – Yelin Anh chia sẻ rằng bất cứ khi nào ở bên bạn trai, cô sẽ cảm thấy an toàn và hạnh phúc.

DiệpLâmAnh cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi ở bên bạn trai.

Bạn trai người mẫu Tên thân mật của tôi là Ti. Anh chàng sinh năm 1990 phụ giúp gia đình kinh doanh tại TP.HCM.

Tên thân mật của bạn trai người mẫu là Ti. Anh chàng sinh năm 1990 vừa phụ giúp gia đình vừa điều hành gia đình tại TP. Sau khi giành giải Quán quân cuộc thi Siêu mẫu 2013, cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Hiện tại, cô chủ yếu tham gia lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1989 tham gia phim “Vệ sĩ Sài Gòn” do diễn viên Kim Lý sản xuất. Cô từng góp mặt trong các bộ phim: Con ma nhà Vương của Vũ Ngọc Đãng và “Siêu nhân X” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Diệp Lâm Anh chọn tông đen, khoe vai trần. Sau khi giành giải Quán quân cuộc thi Siêu mẫu 2013, cô được công chúng biết đến nhiều hơn. Hiện tại, cô chủ yếu tham gia lĩnh vực điện ảnh. Người đẹp sinh năm 1989 tham gia phim “Vệ sĩ Sài Gòn” do diễn viên Kim Lý sản xuất. Cô từng xuất hiện trong các phim điện ảnh như: Con ma nhà họ Vương của Vũ Ngọc Đãng, Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Từ trái sang: Trấn Thành, Diệp Lâm Anh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong hậu trường hoạt động – -Từ trái qua: Trấn Thành, Diệp Lâm Anh và nhạc sĩ Huy Tuấn trong hậu trường sự kiện.

— Ảnh con trai đó: Phú Bánh Bao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website