Sao Việt bị mắc kẹt trong “nồi lẩu” ở Bukit Jalil

Tối 11/12, hàng nghìn khán giả Việt Nam không tìm được chỗ ngồi trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội chủ nhà và Malaysia. Giữa hàng trăm khán giả Việt Nam không có chỗ ngồi. “Khi tôi đến, cửa ở lối vào khán đài đã khóa. Bảo vệ cho chúng tôi biết khi chúng tôi vẫn còn giữ vé, gian hàng của cổ động viên Việt Nam đã chật kín. Mọi người phải ngồi xuống. Hội trường chờ họ mở cửa. Nhiều người. Phải tranh cãi với nhân viên bảo vệ, thậm chí trèo rào để vào trong, tôi thấy bức xúc. ”: Ảnh: Lệ Hằng.

Lệ Hằng cho biết cô và các bạn đã cố gắng đến khán đài của CĐV Malaysia để theo dõi trận đấu. Tại đây, nhóm Á hậu may mắn đã bị bỏ lại phía sau. Cô nói: “Khi đội nhà đang dẫn trước hai bàn, kinh nghiệm của tôi rất tệ. Chúng tôi không dám hò hét ăn mừng vì xung quanh có cả rừng để cổ vũ cho nước bạn.” Người đẹp tiếp cận sân-Người đẹp nhận xét khâu tổ chức, kiểm tra vé của nước bạn thiếu chuyên nghiệp, BTC cũng rất bị động, dù vào đây có vé nhưng đã cản trở hàng trăm CĐV Việt Nam vào phòng. Nhiều cổ động viên Malaysia niềm nở, thân thiện và mến khách, trước khi diễn ra vũ hội, Kuala Lumpur bất ngờ có cơn mưa như trút nước, rất nhiều cổ động viên nước bạn đã đến chung vui với công chúng Việt Nam và xin được chụp ảnh. Mũ lọt vào chung kết Việt Nam.

Tối 11/12, trước khi cuộc đua bắt đầu, Hobich Tram (đội nón lá), ngay sau buổi họp, Hằng trở về TP.HCM. Dù rất mệt nhưng cô cho biết sẽ bay ra Hà Nội vào tối 15/12 để tham gia trận chung kết lượt về để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, cô sẽ sang Thái Lan để cổ vũ cho Hoa hậu H’Hen Niê trong đêm cuối cùng của Miss Universe 2018.—— Á quân Lehang trước khi khởi tranh tại sân vận động Bukit Jalil

– Diễn viên Biển Hồ Xe điện cũng bị kẹt tại sân vận động Bukit Jalil. Khoảng 18h, cô và các CĐV Việt Nam vào cổng đội khách nhưng do không đủ chỗ ngồi nên nhân viên bảo vệ không cho vào. Cô bị chặn trước ba cánh cửa cho đến khi cánh cửa thứ tư được phép vào. Beech Tram phàn nàn về thái độ phục vụ không tốt của nhân viên phòng vé.

Sau trận đấu, tờ “New Straits Times” của Malaysia đưa tin rằng khoảng 500 cổ động viên Việt Nam đã bị những cổ động viên người Mã Lai đưa đi trên sân. Bukit Jalil. “Trong một sân vận động có sức chứa hơn 80.000 khán giả, cần đặc biệt xem xét chỗ ngồi của các cổ động viên đội khách, vì họ dành nhiều thời gian, tiền bạc và sức lực để cổ vũ cho đội. Ngoài ra, quá số người cho phép trong sân có thể gây ra tai nạn”. Nhiều người bị thương hoặc thiệt mạng ”, New Straits Time bình luận sau trận đấu. Hằng chụp ảnh tập thể cùng các cổ động viên Malaysia.

Bukit Jalil là một sân vận động đa chức năng, được khai trương vào năm 1996, nằm ở Sân vận động Quốc gia Malaysia ở phía nam Kuala Lumpur. Đến nay, tổng chi phí xây dựng, hiện đại hóa và bảo trì khu vực này là khoảng 115 triệu đô la Mỹ. Địa điểm này chủ yếu đăng cai Thế vận hội Thế vận hội Khối thịnh vượng chung được tổ chức vào năm 1998, và là sân vận động chính của Thế vận hội Đông Nam Á 2001 và 2017. Bukit Jalil giành chức vô địch World Cup 2018 (WSC 2018).

* Bukit Jalil, một trong mười sân vận động hàng đầu thế giới-Vạn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website