Hồ Quỳnh Hương dạo chơi Đà Lạt mùa đông

Hồ Quỳnh Hương thường lên Đà Lạt dịp Giáng sinh để tận hưởng không khí trong lành ở nơi có nhiều không gian xanh mát.

Hồ Quỳnh Hương thường đi Đà Lạt trong dịp Giáng sinh và tận hưởng không khí trong lành ở nhiều nơi. Green Space

— Ca sĩ diện đầm lệch vai với phụ kiện bông tai ngọc trai .—— Ca sĩ diện đầm lệch vai với phụ kiện bông và bông tai ngọc trai .—— Cô ấy hôn màu be-một thời trang Màu sắc mùa thu và mùa đông.

Cô ấy mặc màu be – một màu mùa thu phương Đông phổ biến.

Nữ ca sĩ được đồng nghiệp khen trẻ dưới 40 tuổi. Qua chế độ ăn chay nhiều năm, không ngừng tăng cường rau xanh và đạm thực vật trong khẩu phần ăn, cô đã dần cải thiện được làn da và vóc dáng. Vài tháng gần đây, cô đã lấy lại được 5kg nhờ ca hát và trở nên thon gọn hơn.

Nữ ca sĩ được đồng nghiệp khen trẻ hơn tuổi 40. Protein thực vật trong chế độ ăn uống có thể dần dần cải thiện làn da và thể chất. Vài tháng trở lại đây, khi trở lại với con đường ca hát, cô đã giảm được 5 kg.

Hồ Quỳnh Hương cho biết cô kén chọn kế hoạch này hơn vì thu nhập không còn phụ thuộc vào ca hát. Cô cho biết: “Gần đây, tôi vẫn nhận được yêu cầu hát những ca khúc nổi tiếng như” Bức thư tình thứ hai “vì em là tôi … Tôi rất xúc động vì tôi nghĩ những bài hát cũ của mình và người nghe sẽ không biến mất. — -Quỳnh Hương cho biết cô kén show hơn vì thu nhập không còn phụ thuộc vào ca hát, cô cho biết: “Thời gian gần đây, tôi vẫn nhận được yêu cầu hát những ca khúc cũ như Bức thư tình thứ hai, Vì em là tôi … … Tôi rất xúc động vì tôi nghĩ những bài hát cũ của tôi và người nghe sẽ không biến mất.

Hồ Quỳnh Hương: “Nhiều cặp đôi hàn gắn chỉ vì chữ tình thứ hai”. Video: Thái Bảo.

Hồ Quỳnh Hương sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Cô trở nên nổi tiếng qua các album “Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Ngôi sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Energy (2009), Anh (2010)”. … Cô tốt nghiệp Nhạc viện Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên nhạc nhẹ tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Tháng 12 năm nay, nam ca sĩ đạt danh hiệu “Người có cống hiến và đóng góp cho cộng đồng” và nhận kỷ niệm chương do Hiệp hội ghi âm Việt Nam trao tặng.

Tam Kỳ (Ảnh: Như ang

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website