Vợ chồng Hoàng Bách chụp ảnh kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Ngày 19/11 năm nay là kỷ niệm 9 năm ngày cưới nên Hoàng Bách rủ vợ đi chụp ảnh chung. Ca sĩ chia sẻ anh luôn cảm thấy bình yên khi ở bên ông xã.

Năm nay 19/11 là kỷ niệm 9 năm ngày cưới nên Hoàng Bách rủ vợ đi chụp bộ ảnh kỷ niệm. Nam ca sĩ chia sẻ anh luôn cảm thấy bình yên bên thị phi. Vợ anh luôn động viên và ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số hoạt động quan trọng cùng chồng.

Bà xã luôn động viên và ủng hộ nam ca sĩ dấn thân vào hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng cô cùng chồng tham gia một số hoạt động quan trọng.

Cô Hoàng Bách là người mẫu của Hoa Học Đường Group. Họ gặp nhau 12 năm trước. Lần đầu gặp vợ, nam ca sĩ đã phải lòng anh. Sau một chặng đường dài, hai vợ chồng rất hiểu nhau, đôi khi tâm tư của nhau là đủ.

Cô Hoàng Bách từng là người mẫu của tập đoàn Hoa Học Đường. Họ gặp nhau 12 năm trước. Lần đầu gặp vợ, nam ca sĩ đã phải lòng anh. Sau một chặng đường dài bên nhau, cặp đôi hiểu rõ đến nỗi đôi khi họ nhìn thấy nhau trong tâm trí của nhau.

Để “hâm nóng” tình yêu, đôi khi họ thường trốn phụ nữ đi uống cà phê, lang thang nói chuyện như lúc mới yêu.

Để “chiều” tình yêu của mình, đôi khi anh chị thường tránh mặt con đi uống cà phê, đi chơi và nói chuyện như thuở mới yêu. Nữ ca sĩ có hai con một trai, một gái.

Vợ chồng ca sĩ có hai con một trai một gái.

Con trai chị – bé Tê Giác – rất hiếu động. Bố mẹ tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Mùa đầu tiên.

Con trai anh Tê Giác – bé rất hiếu động. Bố mẹ tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? Season 1 .

Nhân kỷ niệm ngày cưới, Hoàng Bách phát hành hơn 30 album, Em về rồi! Dành riêng cho vợ của mình. “Nếu Thảo là vợ thì âm nhạc là tình nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ:” Tôi dành tình cảm cho vợ và cảm ơn cô ấy vì tất cả những gì cô ấy đã làm cho tôi, hai con và gia đình nhỏ của tôi. “-Vào kỷ niệm ngày cưới, Hoàng Bách ra mắt album 30+ Em muốn về nhà! Dành tặng riêng cho vợ” Nếu Thảo là vợ thì âm nhạc là tình nhân. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi dành tình cảm cho vợ và cảm ơn cô ấy vì tất cả những gì cô ấy đã làm cho tôi, hai con và gia đình nhỏ của tôi.”

— Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website