Khánh và Hồng Vân thăm bệnh nhi

Khánh, Hồng Vân, Kaity và Hữu Khương quyên góp tiền và vui chơi cùng các em nhỏ tại Bệnh viện Trung ương Huế. Video: Vân An .

Hồng Vân bật khóc khi lên giường thăm bệnh nhân và người nhà. Dù bận rộn công việc và chỉ ở Huế chưa đầy 12 tiếng, cô đã sử dụng rất nhiều hình ảnh và video để động viên công chúng có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Cô cho biết: “Khi nhìn những bức ảnh, tim tôi chùng xuống. Một em bé có đôi mắt trong veo nhưng bị loại vì khối u ác tính sau mắt. Đây là trường hợp của trai đẹp một tuổi. Không ai nghĩ tới” bị bệnh bạch cầu. ” Em rất muốn làm thần tiên “.

Diễn viên hỏi thăm sức khỏe của các bác sĩ, y tá. Nhiếp ảnh: Mai Nguyên Hưng.

Hồng Vân và Lê Khanh thân thiết trong phim Người xưa Người giúp việc quá trẻ Hai diễn viên Kaity Nguyễn (Kaity Nguyễn) và Hữu Khương (Hữu Khương) mang đến nguồn năng lượng tích cực, luôn tươi cười và bày trò để chế giễu các em nhỏ, khi được hỏi về gia cảnh, nhiều bậc phụ huynh đã rơi nước mắt đến để phục đời sống trẻ em .. – Weng Wang chụp ảnh kỷ niệm cùng các em Nhiếp ảnh: Mai Nguyễn Hưng.

Trừ các em yếu, một số em nhỏ vẫn có thể chạy nhảy, nô đùa và chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn diễn. cũng diện áo dài đỏ và chuẩn bị ca khúc để chào đón các cô chú anh chị đi chơi Sau chuyến từ thiện, diễn viên Gái già lắm chiêu V đã có buổi giao lưu với công chúng tại Huế và Đà Nẵng vào tối 24/1.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website