Hoa hậu Mỹ Linh tham gia phần thi Hoa hậu Thế giới

Mỹ Linh được bầu sô Hai Phượng ủy thác từ mấy tháng nay. Cô tiểu thư được khen ngợi vì khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời. Trước đó, với Liên hoan Đờn ca tài tử năm 2017, cô cũng có cơ hội tìm hiểu các loại nhạc cụ dân tộc cổ truyền.

– Chia sẻ lý do chọn cồng chiêng trong phần thi tài năng Mỹ Linh Một nhạc cụ đặc sắc của Việt Nam. Là một người hiện đại, nhưng khi thử đàn lần đầu tiên, tôi sẽ rất xúc động khi nghe một âm thanh du dương và êm đềm. Tôi hy vọng phần trình diễn của mình có thể kết thúc thành công để bạn bè trên toàn thế giới hiểu hơn về nét đẹp văn hóa Việt Nam.

Cô Đỗ Mỹ Linh .

Ngoài việc học piano, Mỹ Linh còn trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ, luyện tập và rèn luyện các kỹ năng mềm khác, sau đó sẽ sang Trung Quốc tham gia cuộc thi vào đầu tháng 11.

Việt Nam đứng thứ ba về lượng khán giả bình chọn trực tuyến cho Hoa hậu Thế giới 2017. Người đứng đầu bình chọn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 40 thí sinh vào chung kết và đồng thời đoạt giải Á quân “Người đẹp truyền thông”.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, tân sinh viên trường Đại học Thương mại Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng và các nhãn hàng. Cô cũng đã đạo diễn nhiều chương trình truyền hình để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website