Bùi Anh Tuấn (Bùi Anh Tuấn): “ Em đau lòng vì làm bố mẹ buồn vì tin đồn ma túy ”

Mạnh mẽ, vì vậy tôi cảm thấy an toàn với cô ấy. Cô ấy không trách tôi khi tôi vướng vào scandal nhưng tôi cảm thấy buồn. Anh trai tôi hiện đang học năm 3 đại học tại Sài Gòn. Hai anh em thỉnh thoảng đi xem phim và đi chơi. Chúng tôi không nói nhiều, nhưng chúng tôi hiểu bản chất của nhau. Mỗi khi nhìn cô ấy, tôi nghĩ mình cần phải trưởng thành hơn để cô ấy có thể yên tâm làm chỗ dựa cho mình. Còn bố mẹ tôi, tôi khủng hoảng tình cảm nhất khi cảm nhận rõ ràng tình yêu của cả hai. Ở nhà, tôi thường nhìn vào mắt bố mẹ để hiểu họ đang nghĩ gì. Gia đình luôn bên cạnh tôi. Vì vậy, điều tôi mong muốn nhất bây giờ là luôn tạo được sự thoải mái, vui vẻ cho gia đình.

– Sau khi ngừng ca hát một thời gian, bạn gặp khó khăn gì khi trở lại?

Tôi rất vui khi trở lại, tôi có một đội ngũ hỗ trợ đắc lực và khán giả luôn quan tâm đến tôi. Vấn đề lớn nhất của tôi là giọng nói của tôi không được mạch lạc trong một thời gian dài. Trở lại với công việc, tôi phải tập hát và học thêm. Tôi ước tôi có thể hát với một chút nhịp điệu.

Trên sân khấu, sự thay đổi rõ ràng nhất là tôi đã mạnh dạn thử sức với một thứ mà trước đây tôi nghĩ mình không thể làm được, đó là khiêu vũ. Trước đây, khi hát, tôi thường cúi thấp đầu vì ngại. Bây giờ, tôi không còn nhút nhát, và giao tiếp tốt hơn.

“Hoàng tử Ballard” đang cố gắng thay đổi theo hướng tốt nhất.

– Thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?

– Áp lực tài chính của tôi cũng rất chắc chắn, vì cả gia đình tôi chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn. Trước mắt, tôi muốn làm âm nhạc. Hiện tại, tôi không phụ thuộc vào cha mẹ và tôi rất vui khi được đảm nhận trách nhiệm trả học phí cho em gái và các chi phí khác cho anh trai tôi. Thực tế, lương của tôi không đủ để tham gia các hoạt động nghệ thuật vì tôi không có nhiều lịch đi diễn. Nếu không có sự giúp đỡ của mọi người thì Liveshow kỷ niệm 5 năm vào tháng 12 sẽ không thể thành công.

Trước đây, tôi không chú trọng đến cách tiêu tiền và cách quản lý chi tiêu. Tuy nhiên, hiện tại tôi nghĩ số tiền kiếm được, tôi sẽ biếu mẹ giữ (cười). Khi có công việc tốt hơn, tôi sẽ tính đến trách nhiệm chăm lo cho cuộc sống gia đình. Phong cách

TâmGiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website