Nguyễn Thị Loan trình diễn trong trang phục dân tộc của Miss Universe

Phần thi Trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ vào tối 18/11 (giờ địa phương). Nguyễn Thị Loan dự thi cùng 92 thí sinh khác.

Mặc dù bộ quần áo rất nặng, với hai ống côn và cánh quạt lớn nhưng đại diện Việt Nam vẫn có thể bước đi nhẹ nhàng. Người đẹp búi tóc cao.

Trang phục dân tộc của Nguyễn do Nguyễn Nguyên Bính thiết kế lấy cảm hứng từ những hình ảnh truyền thống của Việt Nam như tà áo dài, nón lá, trống đồng. Trước đó, Nguyễn Thị Loan từng bày tỏ hy vọng sẽ thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt Nam giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Phần thi Quốc phục đã được BTC ghi hình và sẽ phát sóng vào ngày 25/11 theo giờ địa phương. .– Nguyên cho mượn ảnh quảng cáo.

Nguyên cho mượn, thí sinh tham gia các hoạt động phụ trợ của cuộc thi. Trang Facebook Miss Universe mới đây đã đăng một bức ảnh trong quảng cáo về kỳ nghỉ ở Hollywood, trong đó có Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Israel. Trước đó, người đẹp này là một trong những thí sinh chụp ảnh thời trang cho NTK Sherri Hill trong cuộc thi.

Nguyễn Thị Loan và các thí sinh của chiến dịch quảng cáo cùng Miss Universe. – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ được tổ chức tại Las Vegas, Hoa Kỳ từ ngày 10 đến 26 tháng 11. 93 người đẹp trên khắp thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Hoa hậu Iris Mitnael, người đang nắm quyền ở Pháp, sẽ trao lại vương miện cho người thừa kế.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website