Ca sĩ đến New York để yêu bạn trai phi công của mình

Ca sĩ TốNy mới đây đã khoe ảnh du lịch cùng bạn trai ở Đà Lạt. Hai người quen nhau được khoảng hai năm, nhưng đến nay, nó đã tiết lộ một câu chuyện tình yêu. Người yêu của cô hiện đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đây, To Ny và bạn trai của cô là bạn bè trên Facebook, nhưng không bao giờ nói chuyện. Sau một thời gian, anh yêu cô yêu anh qua tin nhắn. Ban đầu, học sinh của ca sĩ Đàm Vinh Hưng không ấn tượng với bạn trai của mình. Nhưng dần dần, anh ta hỏi anh ta về cách làm việc và sống, và To Ny trở nên rất thích thú.

Sau một thời gian tìm hiểu mạng xã hội, ca sĩ gốc Đà Nẵng tình cờ gặp gỡ ngoài đời. Khi hai người tham gia sự kiện. Ngay lập tức, thái độ bình tĩnh và thân thiện của cậu bé đối với cậu bé đã để lại ấn tượng sâu sắc với cậu.

Cô ấy nói rằng công việc bận rộn của bạn trai không ảnh hưởng nhiều đến tình yêu. Mặc dù anh ấy phải đi nhiều tuyến quốc tế, anh ấy tổ chức hai cuộc họp một tuần.

Á quân VOA năm 2015 nói rằng anh không nghĩ đến việc kết hôn, nhưng muốn tận hưởng thời gian vui vẻ. Chuyện tình của cô.

“Hai gia đình biết chúng tôi đi chơi cùng nhau.” Cô chia sẻ. Trong chuyến đi, To Ny cũng đi cùng mẹ (giữa) và chị To My (phải). To Ny sinh năm 1993, trở thành người nổi tiếng sau khi giành danh hiệu vào chung kết cuộc thi Chung kết Tiếng nói Việt Nam 2015, và là đối thủ của đội Đàm Vinh Hưng. Cô tham gia chương trình Gương mặt quen thuộc năm 2017, cùng các thí sinh Kỳ Phương, Quốc Thiện, Phương Vũ, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, v.v …

* To Ny khoe điệu nhảy gợi cảm của mình, như Shakira- – -Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website