Phạm Hương rạng rỡ mặc trang phục truyền thống Indonesia

Nhận lời mời của Hoa hậu Indonesia-Anindya Kusuma Putri, Fan Wenxiong đã tham gia “Hoa hậu Hoàn vũ 2015”. Cô rời đi lúc 10/4. Trong bữa tiệc chào mừng do cô Putri tổ chức, Phạm Hương được nữ chủ nhà chọn làm Kebaya trắng.

Phạm Hương được mời tham dự “Hoa hậu Hoàn vũ 2015” theo lời mời của Hoa hậu Indonesia Anindya Kusuma Putri. Cô rời đi lúc 10/4. Trong bữa tiệc chào mừng do cô Putri tổ chức, Phạm Hương được nước chủ nhà chọn làm Kebaya trắng.

Kebaya bao gồm áo sơ mi bó sát, cổ áo rộng, vải dệt tay dài với nhiều hoa văn trên đó. Phần thân dưới là một mảnh vải được quấn từ thắt lưng trở xuống, được gọi là kain.

Kebaya bao gồm áo sơ mi bó sát, cổ áo rộng, tay dài và vải dệt vì nhiều lý do. Phần thân dưới là một mảnh vải được quấn từ thắt lưng trở xuống, được gọi là kain.

Phạm Hương (thứ hai bên phải, thứ hai bên phải) bên cạnh Mississippi. Trong lễ kỷ niệm, mỗi vẻ đẹp sẽ mang lại một tính năng quốc gia được giới thiệu. Fan Xiang đã chuẩn bị cà phê hòa tan với hạt điều làm quà tặng.

Fan Xiang (thứ hai bên phải, thứ hai bên phải) bên cạnh Hoa hậu Quốc gia. Trong lễ kỷ niệm, mỗi vẻ đẹp sẽ mang lại một tính năng quốc gia được giới thiệu. Phạm Hương làm cà phê hòa tan và hạt điều làm quà tặng.

Phạm Hương (thứ ba từ trái sang) mặc một chiếc váy sequin ở bữa tiệc khác.

Phạm Hương (thứ ba từ trái sang) từ trái sang phải) mặc một chiếc váy liền thân với phần vai cao trong một bữa tiệc khác.

Những người phụ nữ xinh đẹp cũng đến thăm Bali nổi tiếng ở Indonesia. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mặc bikini hai mảnh khi đi thuyền.

Những người phụ nữ xinh đẹp cũng đến thăm Bali nổi tiếng ở Indonesia. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang mặc bikini hai mảnh khi đi thuyền trên biển. -Thời gian này, Fan Xiang cũng gửi lời mời đến cô gái trẻ, mời cô tham gia một sự kiện được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2019. Hương cũng gửi lời mời đến Hoa hậu Việt Nam tham dự sự kiện năm 2019 .

Chúc mừng đến Việt Nam .

Thanh Thành

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website