Lan Phương: “Trong mắt bạn trai, tôi là nữ hoàng”

-Năm nay, cô chuyển đến Hà Nội một thời gian do được chấp nhận bộ phim truyền hình “Cuộc đời oán hận”. Nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn như thế nào?

– Tôi đến thành phố Hồ Chí Minh khi tôi 10 tuổi. Do đó, khi tôi mới đến Hà Nội, tôi đã ngạc nhiên bởi tất cả mọi thứ bao gồm giao thông, khí hậu, thực phẩm và đồ uống. Hầu hết bạn bè của tôi đều ở thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy tôi hiếm khi đi chơi với ai đó. Mỗi ngày, tôi đi quay phim thường xuyên và về nhà. Thỉnh thoảng tôi gặp bố mẹ tôi.

Đôi khi tôi cảm thấy buồn và cô đơn. Tuy nhiên, tôi rất vui khi có cơ hội khám phá Hà Nội. Cho đến nay, bộ phim dài nhất tôi làm ở miền Bắc là 7 ngày. Tôi luôn muốn có cơ hội sống ở thủ đô và trải nghiệm một số chức năng đơn giản, chẳng hạn như nhà cũ và giao hoa. Ngoài ra, nhờ có Bắc, tôi đã gặp bạn trai của mình. Hiện tại, tôi vẫn đang quay phần hai của bộ phim tại Hà Nội.

Nữ diễn viên Lan Phương nổi tiếng với vai diễn trong Mailan trong bộ phim “Cô gái xấu xí” phát hành năm 2008. Bạn là người bạn trai như thế nào?

– Chúng tôi yêu nhau từ tháng 7, anh ấy cẩn thận và lịch sự. Trong mắt bạn trai, tôi là nữ hoàng. Tất cả các động tác, lời nói, cử chỉ và suy nghĩ của tôi đều được ưu tiên. Bố mẹ tôi cũng yêu anh.

— Tôi phải về nhà sớm nhiều ngày. Anh ấy dậy lúc 6 giờ sáng và chuẩn bị hộp cơm trưa cho tôi. Khi tôi phải đi làm một mình, anh không muốn tôi cô đơn.

Bạn trai tôi không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Do đó, chúng tôi sẽ không can thiệp vào công việc của mọi người. Anh không có lý do gì để không ghen. Khi tôi hỏi “Tôi phải hôn ai đó trong phim, bạn có giận không?” Anh ấy trả lời: “Không, không vấn đề gì.” Chúng tôi rất hòa thuận và không bao giờ cãi nhau.

* Lan Feng và Hong Dang trong bộ phim “Life’s Resentment”

– Bạn sẽ lãng mạn chứ?

– Bạn trai của tôi khiến tôi thực sự yêu và muốn thành lập một liên minh. Tuy nhiên, tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì. Một số người hỏi tôi rằng bạn trai của tôi có kế hoạch di chuyển lên phía bắc khi anh ta ở đây không. Tôi đã xem xét nó, nhưng đối với tôi, khoảng cách không quá quan trọng. Ngày nay, với sự phát triển của giao thông vận tải, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào. Khi tôi ở thành phố Hồ Chí Minh, thỉnh thoảng bạn trai tôi đến thăm tôi. Bây giờ, tôi để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

– Bạn gặp phải khó khăn gì trong bộ phim “Cuộc sống oán hận”?

– Lúc đầu, vì ở thành phố Hồ Chí Minh đã lâu, tôi nói giọng anh ấy rất to và không rõ ở Hà Nội. Sau khi phi hành đoàn gọi cho tôi, tôi khắc phục điểm yếu này.

Trong phim, tôi đóng vai Chúa. Nhân vật này không ổn định về mặt tâm lý. Nhiều cảnh từ Chúa khiến tôi cảm thấy căng thẳng. Thần yêu Phong (Hồng Đăng) và cố gắng bắt nó. Sau khi phát hiện ra Phong yêu em gái mình là Dũng (Hồng Diễm), Thần luôn tạo ra rắc rối và ghen tuông vô cớ. Sau đó, cô tìm mọi cách để phá hủy hạnh phúc của gia đình chồng. Khi Chúa phát điên, tôi gặp rắc rối ở hiện trường và phải uống thuốc an thần liên tục.

Nhân vật của Lampung là một cô gái sắc sảo, có nhiều thứ.

Khi tôi xem phim truyền hình, tôi thích chơi Dong Ruhong. Cô dịu dàng, nữ tính và được Feng và anh em cùng cha khác mẹ yêu quý. Nhân vật này dễ dàng chinh phục khán giả. Tuy nhiên, sau một thời gian chuyển đổi, tôi thực sự thích vai trò của Chúa. Đây là một nhân vật đầy màu sắc với chiều sâu. Cha mẹ mồ côi sẽ không bao giờ có tình cảm. Cô ấy vừa đáng thương vừa tức giận.

Trước đây, tôi cũng từng đóng vai một cô gái giận dữ vì mẹ kế của cô ấy xuất hiện trong bộ phim “Bông hồng không dành cho em” phát hành năm 2011. — * Lan Phương “Cảm ơn, bạn đang ở đây”

– Tôi thường nhận xét về “sự phóng đại” của một số nhân vật với những phép thuật đặc biệt. Làm thế nào để bạn đối phó với vấn đề này trong một bộ phim mới?

– Đây không chỉ là một thiếu sót khi tôi chơi game mà còn khi tham gia một số chương trình thực tế. Nếu bạn không tự tin và thoải mái, tôi sẽ không còn kiểm soát được cảm xúc của mình và trở nên “quá nhiều”. Tôi sống theo bản năng mà không tính toán nhiều. Do đó, tôi chưa bao giờ cố ý làm như vậy. Tôi học cách kiểm soát cảm xúc của mình và sống một cuộc sống chậm hơn, bình tĩnh hơn và thanh lịch hơn.

Với cả đời oán giận, tôi nghĩ rằng nếu công chúng hoàn toàn xem phim, công chúng sẽ chấp nhận nhân vật của tôi. Ngoài ra, tôi có thời gian chuẩn bị các nhân vật để khắc phục điểm yếu của trò chơi. Bà Uyên, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm và các diễn viên nổi tiếng khác đều có tài năng tốt và có thể giúp tôi giữ liên lạc với các nhân vật.

– Kế hoạch đã được thực hiện chưa?

– Năm 2018, tôi vẫn tập trung vào kịch. ?? HiểuTôi được mời tham gia một bộ phim Sài Gòn. Chương trình truyền hình thực tế với giọng hát cũng được cung cấp. Tôi đang xem xét hai dự án này.

* Thư viện Lan Phương, trong một căn hộ trị giá 4 tỷ đô tại thành phố Hồ Chí Minh

Tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website