Bạn bè và gia đình tìm thấy nhạc sĩ Ruan Taotao

Sau khoảng một tuần hôn mê, tác giả “Chant de la campagne” đã qua đời vào ngày 7 tháng 1 tại Bệnh viện Bakhmay (Hà Nội). Tang lễ của anh được tổ chức tại Nhà tang lễ 5, Nhà tưởng niệm vui, Thần Thành Tông, Hà Nội.

Hơn một năm trước khi chết, anh bị đột quỵ. Tháng 4 năm ngoái, anh phát hiện thêm ung thư phổi. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng người thân của anh vẫn bị sốc.

Tác giả “Bài ca của đất nước” đã qua đời tại Bệnh viện Bakhmay (Hà Nội) vào tối ngày 7/1 sau một tuần hôn nhau. Hấp dẫn. Tang lễ của anh được tổ chức tại Nhà tang lễ 5, Nhà tưởng niệm vui, Thần Thành Tông, Hà Nội.

Hơn một năm trước khi chết, anh bị đột quỵ. Tháng 4 năm ngoái, anh phát hiện thêm ung thư phổi. Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng người thân của anh vẫn thua lỗ. Cô con gái lớn đã kết hôn và sống trong tòa nhà bên cạnh cha mình, vì vậy cô thường đến thăm cha trước khi chết. Con trai thứ hai (ảnh) lấy bằng tiến sĩ kiến ​​trúc ở Ý và làm việc ở Huế. Cô con gái út học tiến sĩ kinh tế ở Ý. Cả ba đều tin rằng cha anh là một thần tượng, nhưng không theo nghề của anh vì anh lo lắng rằng “anh không thể sánh được với bố”. Cô con gái lớn đã kết hôn và sống trong tòa nhà bên cạnh cha mình, vì vậy cô thường đến thăm cha trước khi chết. Con trai thứ hai (ảnh) lấy bằng tiến sĩ kiến ​​trúc ở Ý và làm việc ở Huế. Cô con gái út học tiến sĩ kinh tế ở Ý. Cả ba đều xem cha mình là một thần tượng, nhưng họ không theo đuổi sự nghiệp của mình vì sợ rằng “tôi không thể cạnh tranh với cha mình”.

Con gái của nhạc sĩ lần cuối nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy.

Con gái của nhạc sĩ nhìn thấy khuôn mặt cuối cùng của cha mình.

Nhà phê bình văn học Fan Xuan Ruan đi cùng bạn. Cuối đời, ông nói rằng nhạc sĩ buồn vì bệnh tật. Được bạn bè khích lệ, Ruan Tongtao đã lấy lại tinh thần lạc quan.

Nhà phê bình văn học Fan Xuan Ruan đi cùng bạn. Cuối đời, ông nói rằng nhạc sĩ buồn vì bệnh tật. Được bạn bè khích lệ, Ruan Tongtao đã lấy lại tinh thần lạc quan.

Nhà thơ Nguyễn Quang Thiệu, Phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, đã nói về những đóng góp của Ruan Tongtao cho thơ. -Translator Đoàn Từ Huyền đến gặp bạn. Nguyễn Trọng Tao thích tự do trong suốt cuộc đời và thích đi du lịch, giao lưu và gặp gỡ bạn bè. Nhà văn Ngô Thảo chia sẻ: “Tổng thống Pháp thứ 21 – Ông Francois Mitterrand từng nói:” Ồn ào và lang thang là đặc điểm của nghệ sĩ. “Nuan Tongtao có hai đặc điểm này.” — Dịch giả L Đoàn Từ Huyền đến với bạn. Nguyễn Trọng Tao thích tự do trong suốt cuộc đời và thích đi du lịch, giao lưu và gặp gỡ bạn bè. Nhà văn Ngô Thảo chia sẻ: “Tổng thống Pháp thứ 21 – Ông Francois Mitterrand từng nói:” Ồn ào và lang thang là đặc điểm của nghệ sĩ. “Nuan Tongtao có hai đặc điểm này.”

Phó Thủ tướng Đinh Đình Dũng bày tỏ lời chia buồn với gia đình nhạc sĩ của mình. Phó Thủ tướng phát biểu tại lễ tang: “Cảm ơn bạn đã để lại những tác phẩm tinh tế như vậy, đặc biệt là những bài thơ và bài hát, đã chạm đến trái tim của nhiều người, bao gồm cả tôi, và đánh thức những ký ức đau đớn, ngọt ngào, yêu thương và hạnh phúc. Nỗi buồn và những điều tốt đẹp “.

Phó Thủ tướng Đinh Đình Dũng bày tỏ sự chia buồn với gia đình nhà soạn nhạc. Phó Thủ tướng phát biểu tại lễ tang: “Cảm ơn bạn đã để lại những tác phẩm tinh tế như vậy, đặc biệt là những bài thơ và bài hát, đã chạm đến trái tim của nhiều người, bao gồm cả tôi, và đánh thức những ký ức đau đớn, ngọt ngào, yêu thương và hạnh phúc Nỗi buồn và những điều tốt đẹp. “Cuốn sách.

Ông Ruan Dezhong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội – cùng phái đoàn.

Ông Ruan Shizhong, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hà Nội – cùng phái đoàn. Nghệ sĩ nổi tiếng Quảng Thơ đã nói về người bạn lâu năm của mình.-diễn viên Nguyễn Hải trước nhà soạn nhạc Nguyễn Trọng Tao.-diễn viên Nguyễn Hải trước mặt nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tao.-người thân và bạn bè Trong sự hiện thân của Universal Universal, trước khi các nhạc sĩ được hỏa táng, quan tài là lần đầu tiên. Tro cốt của các nhạc sĩ sẽ được gửi về quê nhà Nghệ An sau khi gia đình anh xây dựng đài tưởng niệm.

Tại đám tang, nhà văn Nguyễn Tri Huân đã đọc một bài điếu văn thay mặt cho Hội Nhà văn Việt Nam. Ông nói rằng ngay cả khi Ruan Tongtao chết, giun và giun của ông vẫn tồn tại mãi mãi.

Trong quá trình hóa thân của vũ trụ, người thân và bạn bè đã đi quanh quan tài trước khi các nhạc sĩ được hỏa táng. Tro cốt của các nhạc sĩ sẽ được gửi về quê nhà Nghệ An sau khi gia đình anh xây dựng đài tưởng niệm.

Tại đám tang, nhà văn Nguyễn Tri Huân đã đọc một bài điếu văn thay mặt cho Hội Nhà văn Việt Nam. Ông tuyên bố rằng ngay cả khi Ruan Dongtao chết, những bài thơ và câu thơ của ông sẽ luôn tồn tại.

Ruan Dongtao sinh năm 1947 tại Yi’an. Ông là một nhà thơ, nghệ sĩ và phóng viên. Nguyễn Trọng Tao là tổng biên tập báo VanNghệ thuật của Hội Nhà văn Việt Nam, từ 2003 đến 2004. Ông là tác giả của các bài hát dân gian, như “Làng tiếng phổ thông của làng tôi”, “Mắt chéo”, “Bài hát tình yêu bên bờ sông”, “Nước Nữ Cao Bằng”, “Mẹ tôi”. Ông cũng đã viết “Thơ và thơ, như” Tao “trưởng thành,” Công chúa “,” Thế giới không có mặt trăng “,” Đại lộ của những vì sao “(Dong Luzan).

Ruan Tongtao được sinh ra ở Yi’an năm 1947. Ông là một nhà thơ, nghệ sĩ và phóng viên. Nguyễn Trọng Tao là biên tập viên của tạp chí thơ của báo Văn Nghệ của Hội Nhà văn Việt Nam từ 2003 đến 2004. Ông là tác giả của những bài hát dân gian, như làng tôi, quê tôi, những bản tình ca bên bờ sông, Non Nước Cao Bằng, mẹ tôi. Ông cũng đã viết nhiều bài thơ và bài thơ, chẳng hạn như “Người lớn Tongdao”, “Nương Than”, “Thế giới không trăng”, “Đại lộ ngôi sao” (ca sĩ Trường Đông của Dong Loc. – Nghệ sĩ Trọng Tân hát “Bài hát đồng quê” “từ âm nhạc Trang chủ Nguyễn Trọng Tao (Phổ biến Lê Huy Mẫu).

Hà Thunh Nhiếp ảnh: Tuấn Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website