Bằng khen nghệ sĩ Trọng Trinh: “Một phụ nữ 16 tuổi là một vấn đề nhỏ”

Nghệ sĩ năng động Trọng Trinh mới đây đã vào vai một giáo sư đại học ngọt ngào Phú trong bộ phim “Huy chương cô dâu”. Là con trai của nghệ sĩ rất xứng đáng Minh Vương, kết hôn với Thanh Hương, anh được khen ngợi khi còn trẻ. Trọng Trinh, 62 tuổi, duy trì phong cách của mình bằng một nụ cười quyến rũ, giọng nói ấm áp và cách nói chuyện nhẹ nhàng. Giám đốc thường tự gọi mình là “trẻ”. Ngoài việc làm phim, anh còn thích dành thời gian và đi du lịch cùng bạn bè. Thỉnh thoảng anh cũng rất hào hứng cho sân vận động cổ vũ cho bóng đá.

Trọng Trinh, một nghệ sĩ kiệt xuất, đồng cảm với Linh (do Thanh Hương thủ vai) trong bộ phim “Huy chương cô dâu”. — Nghệ sĩ Trọng Trinh sử dụng “hòa bình” để mô tả cuộc sống hiện tại của mình. Trước đây, 20 năm sau khi chia tay vợ, anh trải qua nhiều năm kết hôn, một phần vì công việc quá bận rộn. Lỗi dần dần xa lánh họ, không thể tìm được tiếng nói chung. Bất cứ khi nào xung đột nổ ra, anh chọn cách im lặng và vợ anh hy vọng rằng mọi thứ sẽ là “không có ngô”. Hai người không chia sẻ và hiểu đối thủ của họ. Ông mô tả cuộc chia ly năm 2008 là một sự giải thoát vì hai người không còn tình cảm nữa, nhưng bị buộc phải nuôi con. Sau khi ly hôn, anh đã quen với cảnh “gà trống” nuôi hai con trai. Trọng Trinh nói: “Trong hai năm, tôi đã tập trung xem phim để quên đi cảm giác đau đớn. Nhiều người bạn cũng nói rằng tôi mất niềm tin vào phụ nữ và dự đoán rằng tôi sẽ giữ trạng thái này. Cho đến tuổi già. “

Trọng Trinh rung động ở tuổi 50, tự xưng là ngô, ướt sũng.

“Chuyện tình, không ai có thể nói gì trước đây”, Trượng nhớ lại. Năm 2010, anh gặp gỡ bạn bè và phát hiện Lan Phương, một phụ nữ Đà Nẵng. Chúng tôi nói “đàn ông yêu mắt, phụ nữ yêu tai”. Tuy nhiên, do giọng nói nhẹ nhàng và dịu dàng “Nam Trung Bộ, Nam Trung Bộ”, sau đó anh bị ám ảnh bởi vợ. Anh nhớ lại rằng vào buổi chiều, cô gọi và đột nhiên dừng lại. Khi họ biết nhau, cô có nhiều cử chỉ chăm chú và quan tâm. Chẳng hạn, khi cô phát hiện ra rằng anh bị cảm, cô đã bí mật đặt trà gừng trong xe trong văn phòng của anh. Đối với một người trở nên bất ổn sau khi yêu, những hành động này khiến anh cảm động. Yêu một lần nữa với người đàn ông 50 tuổi của mình, anh không bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài lộng lẫy của kẻ thù, mà chỉ muốn tìm kiếm sự bình yên với những người hiểu biết sâu sắc, quan tâm và chăm sóc gia đình.

Trọng Trinh là một người nói kém, không giỏi phát minh ra những từ đẹp và hiếm khi thể hiện sự nhiệt tình. Nhưng khi yêu, anh thừa nhận mình ngu ngốc và rất nhỏ bé. Khi anh ta tán tỉnh vợ, anh ta thường nói những câu không có mục tiêu và vô hại, chẳng hạn như: “Hôm nay trời nắng!”. “Nghĩ về điều đó, tôi thấy mình thật ngây thơ và thú vị. Nhưng đây có thể là cảm giác chung của những người yêu nhau. Đôi khi, họ không biết phải nói gì để thể hiện niềm vui bên trong. Mọi thứ đều rất riêng tư.” Tuy nhiên, không có kế hoạch và điều chỉnh nào, “Diễn viên này được gọi là .

Nghệ sĩ Kung Fu Trong Trinh và vợ của anh ấy tại đám cưới năm 2011 .

Cuộc hôn nhân giữa hai người được tổ chức vào năm 2011 sau sáu tháng tìm hiểu. Người vợ 16 tuổi của anh ấy. Trọng Trinh thường bị bạn bè chế giễu vì “số” và “đau khổ trước hạnh phúc” vì cô đã tiến thêm một bước để kết hôn với một phụ nữ trẻ. “Đối với hai người phụ nữ, đây không phải là vấn đề lớn. Đối với một phụ nữ 16 tuổi, đây là một vấn đề nhỏ. Tôi không quan tâm. Trẻ mới biết đi phải trên 30 tuổi. Mọi thứ đều là định mệnh. Đặt mua gì? “Trọng Trinh nói. Khi đi du lịch cùng vợ, nhiều người bạn thường nói đùa về việc gọi anh là” Chú “và vợ là” Chị “. Anh nhớ lại một cách hài hước:” Bạn hãy nhìn lại và nhìn vào chiếc điện thoại này. Vẫn gọi anh ấy là người phù hợp “.Trong Trinh nói rằng là một nghệ sĩ, anh ấy không thể dễ dàng gặp người yêu của mình, và sẽ không nói và hiểu đối thoại. Cuộc sống, công việc, phụ nữ chăm sóc luôn chăm sóc chồng con, không phân biệt Con và con riêng, nhưng chăm sóc hai đứa con trai, người phụ nữ tay phụ phải gọn gàng, hai cha con không cần phải đối phó với bà nội trợ nữa, nên anh ta có thể tự do tập trung vào công việc và sự sáng tạo của mình.

Ông và vợ Giống như hai thái cực, hoàn toàn trái ngược, nhưng thích nghi với nhau. “Tôi không nói nhiều, cô ấy sôi nổi và thích nói chuyện. Tôi dịu dàng và dịu dàng. Anh ấy rất quan trọng, và thẳng thắn, “Một điều tốt, chín điều tốt”, tôi luôn tự nhủ. Như thế Các cặp vợ chồng sống với nhau cũng phải rõ ràng về mọi thứ, tránh sự tôn trọng và yếu đuối lẫn nhau, bởi vì nó dễ gây ra khoảng cách và dễ gây ra rạn nứt. Tôi đã học được những điều này từ cuộc hôn nhân trước của tôi. “Tron Terry nói. – Ở nhà, vợ anh không thể cảm thấy buồn và cô đơn. Năm ngoái, anh hứa sẽ nghỉ hưu nhiều hơn ở nhà. Nhưng vài tháng sau, nghệ sĩ kỳ lạ nàyTôi nhớ công việc Không có giám đốc, anh hành động nhiều hơn. Ông cũng có một sự nghiệp lâu dài ở Sài Gòn. Để chiếm được lòng tin của vợ, anh đã chung sống hòa bình với hai diễn viên và đồng nghiệp hàng đầu. Khi có thời gian, anh thường đưa vợ đi du lịch. Cho đến nay, người phụ nữ vẫn quấy rối, nhưng hiểu và thông cảm với chồng công việc và nhiệt tình.

Bạn bè thường nói đùa rằng Tong Trien sắp có em bé. Lần nào anh cũng cười thầm. Anh nói rằng trước khi gặp nhau, hai vợ chồng đã nói về con cái của họ. “Tôi phải chăm sóc hai đứa con trai của tôi. Vì vậy, vợ tôi đã chấp nhận những bất lợi và tôn trọng sự lựa chọn của tôi. Ngoài ra, tôi đã hơn 60 tuổi trong năm nay và tôi sợ không chăm sóc các cháu của mình. Các con sẽ lớn lên. Vợ tôi hiểu và tôn trọng quyết định của tôi. Chúng tôi luôn rất hạnh phúc. Cô ấy đối xử với con trai tôi như một đứa trẻ có khả năng sinh sản. Sau giờ nghỉ, giờ tôi sống một cuộc sống đơn giản “, họa sĩ của tôi nói. “Nghệ sĩ Trọng Trinh sinh năm 1957 và tốt nghiệp Nhà hát đầu tiên của Nhà hát Trung ương. Trên sân khấu, anh ấy nổi tiếng với vai Phó bác sĩ Đồng trong vai Trung úy Cường trong vở” Hão “nhân danh” Công lý “. , Anh đóng vai cảnh sát Nanhe trong bộ phim “Săn và trộm” năm 1989. Ngoài ra, anh đóng vai một gương mặt quen thuộc như “du hành qua vùng tối của ánh sáng trong gió, tuổi trẻ.”, Mưa “. .

Anh ấy đã hoạt động như một nhạc trưởng từ năm 1997. Sau các bộ phim truyền hình “Sanghe”, “Beautiful Ban Mai”, “Rainbow Love”, “Life’s Resentment”, nghệ sĩ đã rất thành công. Trước khi nghỉ hưu, ông là Giám đốc nội dung của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) 3 .

Thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website