Sau khi Hoa hậu Đại Dương yêu cầu hủy bỏ, Âu Ngân Anh đã phá sản.

Giám đốc Lê Âu Ngân Anh cho biết cô bị suy nhược tinh thần sau khi bộ phận nghệ thuật trình diễn (NTBD) yêu cầu hủy buổi biểu diễn Hoa hậu Đại dương 2017. Ngoài việc đọc rất nhiều bình luận trên mạng xã hội, tâm lý về vẻ đẹp không ổn định khiến anh ngất xỉu vào tối ngày 12/1. Sáng nay, cô đến một bệnh viện gần nhà của Thành phố Hồ Chí Minh để truyền dịch. Hiện tại, cô đang nghỉ ngơi tại nhà.

Cô Dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận đã sửa mũi, nhưng cô đã giành được vòng nguyệt quế đêm qua.

Vào ngày 11 tháng 1, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi thư tín dụng cho Công ty TNHH Quốc tế Võ Việt Chung – người giữ bản quyền, Hoa hậu Đại Dương 2017 – đã yêu cầu hủy kết quả cuộc thi. Lý do là cô Ngân Anh không thể đảm bảo giải quyết với thí sinh.

Mặc dù ban tổ chức không trả lời yêu cầu của cơ quan chức năng, đại diện Hoa hậu bày tỏ sự ngạc nhiên. Nghe tin. Quan chức này cho biết: “Yan An (Ngân Anh) đã sống trong chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế trong một thời gian dài. Áp lực của giới truyền thông đã làm cô ấy suy sụp tinh thần. Ngân Anh đã cố gắng hết sức để giành chức vô địch.” * Ngân Anh lên ngôi Tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017

Cách đây không lâu, vào cuối năm ngoái, thanh tra văn hóa, thể thao và du lịch đã báo cáo sự việc với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về vụ bê bối cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau khi thu thập đủ thông tin từ nhà tổ chức, cơ quan quản lý đã quyết định áp dụng mức phạt đối với 4 triệu đồng cho phần này vì nó cho phép thí sinh thi trượt. Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang Lê Âu Ngân Anh, Võ Việt Chung, đại diện ban tổ chức, đã thừa nhận sai lầm.

Giám đốc nghệ thuật biểu diễn cho biết mức độ xử phạt do ban tổ chức tổ chức dựa trên điều lệ, nhưng không hoàn toàn dựa trên điều lệ. Giải quyết áp lực công cộng. Quang Vinh nói: “Những sai lầm của Lê Âu Ngân Anh có thể tạo tiền lệ xấu cho cuộc thi sắc đẹp trong tương lai. Với một vương miện đẹp, danh hiệu mới là quan trọng, không phải là vật chất, phần thưởng tiền mặt.” Âu Ngân Anh sinh ra ở Thiên Giang năm 1995. Kích thước của nó là 1,74 m, và kích thước trong ba vòng tròn là 86-58-94 cm. Hoa hậu Đại dương Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014 để tìm đại sứ cho dự án “Thế giới đại dương xanh” do Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam khởi xướng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website