Người hâm mộ về nhà ở Tương Giang

Một tuần sau khi đăng quang tại Thái Lan, Xiang Jiang trở về nước. Nhiều người hâm mộ đã cầm hoa, băng rôn và quà lưu niệm tại cổng sân bay … xin chúc mừng cô. Sự chào đón nồng nhiệt làm ngạc nhiên và lay động người đẹp. Nhưng cô ấy yêu cầu khán giả chụp một bức ảnh kỷ niệm khác, và sau đó nhanh chóng lên xe buýt. Cô ấy và nhóm phải mất một thời gian dài để vượt qua đám đông.

Hương Giang bối rối khi người hâm mộ nói xin chào. Ảnh: M. Bil .

Ngay từ sân bay Thái Lan, Hương Giang cũng được nhiều khách du lịch Thái Lan và Việt Nam công nhận và yêu cầu chụp ảnh lưu niệm. Cô nói rằng trong thời gian tới, các hoạt động xã hội sẽ trở nên tích cực hơn và các dự án được thực hiện cho cộng đồng LGBT xứng đáng với tình yêu của mọi người. Âm nhạc là nghề nghiệp chính của cô, vì vậy cô quyết định không bao giờ bỏ cuộc.

* Lakkade chúc mừng Tương Giang đã giành chiến thắng Hoa hậu

Tương Giang sẽ có hai kỳ nghỉ cuối tuần và các bữa tiệc. Trước khi trở về Thái Lan, truyền thông quốc gia tiếp tục làm tân Hoa hậu. Cô chia sẻ rằng vì rất háo hức được gặp gỡ khán giả Việt Nam, cô đã yêu cầu ban tổ chức trở về nước sớm nhất có thể. Vào sáng ngày 17 tháng 3, người đẹp đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến với Ngoisao.net.

người đẹp mất nhiều thời gian để thoát khỏi chỗ ngồi. Ảnh: M Bil .

Trước đó, trong trận chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan vào tối ngày 9/9, Hương Giang đã giành được hơn 27 thí sinh đến từ các quốc gia và khu vực. 3. Cô cũng giành được hai giải thưởng phụ: “Người đẹp tài năng” và “Video tự giới thiệu”. Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52 kg và ba tòa tháp cao 86-62-90 cm. Cô đã chuyển giới sau khi tốt nghiệp trung học và trở nên nổi tiếng trong cuộc thi Thần tượng Việt Nam 2012. – * Hành trình biến đổi đẹp đẽ của Tương Giang

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website