Cô gái gửi hoa cho Tổng thống Donald Trump dự thi Hoa hậu Việt Nam

Sáng ngày 7 tháng 7, Vòng sơ khảo Bắc Việt 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Phạm Ngọc Hà My là một trong những ứng cử viên xuất sắc. Cô gái được chọn để tặng hoa của Tổng thống Donald Trump tại sân bay Nội Bài khi cô đến thăm Việt Nam vào tháng 11/2017. Phạm Ngọc Hà My .

Ha My tốt nghiệp trường Cao đẳng Hà Nội tại Amsterdam và hiện đang học tại Học viện Ngoại giao, thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô chia sẻ và cho biết: Hãy đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi muốn học hỏi và phát triển kiến ​​thức, kỹ năng mềm, như cách đi diễu hành, cách tạo dáng chuyên nghiệp, cách làm đẹp cho bản thân. Tôi có thể chờ đợi thời gian. .

Ngoài Ha My (Ha My), vòng sơ khảo ở phía bắc cũng thu hút các ứng cử viên được đánh giá cao về sắc đẹp và giáo dục.

Thí sinh Ha Tang Fan (sinh năm 1993) đã lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và lọt vào vòng chung kết Đại học Ngoại thương Hà Nội năm 2013. Ứng cử viên Vũ Thị Tuyết Trang (sinh năm 1994) đã từng là một cái tên phổ biến. Trong một chương trình truyền hình thực tế, tôi là một phụ nữ Việt Nam đến từ Việt Nam năm 2017. Với phong cách đối thoại Hà Nội thông minh, lành nghề và nữ tính, cô đã giành được hai chiến thắng liên tiếp trong cả hai thử thách và lọt vào top 15. Tuyết Trang tốt nghiệp Đại học Kinh doanh Quốc tế Hà Nội và từng là biên tập viên tiếng Anh của kênh truyền hình.

* Vũ Thị Tuyết Trang sinh năm nay tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-Đỗ Hoàng Vân sinh năm 1993, có bằng ba năm và lấy bằng thạc sĩ vật lý lượng tử tại Paris, Pháp. Cô có bằng tiến sĩ Vật lý ở Ý trong hai năm. Hoàng Vân là thí sinh đủ điều kiện nhất cho Hoa hậu Việt Nam.

thí sinh Đỗ Hoàng Vân.

Kết quả của vòng sơ khảo sẽ được công bố hôm nay. Các thí sinh được chọn để đào tạo và chuẩn bị cho vòng Chung kết phía Bắc sẽ được tổ chức tại Cửa Lò, Nghệ An, vào tối 23/7.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website