Lin Zhi Khánh: “Tôi không muốn kết hôn với bạn trai Việt Nam tại Việt Nam”

-Thông tin hôn nhân của bạn được phát hành gần đây vào cuối năm nay, bạn có chia sẻ không?

– Tôi vừa nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Người này là mối tình đầu của tôi. Họ vẫn yêu nhau và khi tôi 18 tuổi. Sau khi chuyển đến Mỹ, chúng tôi mất liên lạc trong một thời gian dài. Gần đây, bạn trai của tôi tìm thấy tôi trên phương tiện truyền thông xã hội. Chúng tôi trò chuyện và anh trở về Việt Nam chơi một tháng rồi về nhà giới thiệu bố mẹ tôi. Khi anh trở về Hoa Kỳ, anh đề nghị cưới tôi. Anh ấy nói rằng nếu tôi đồng ý, anh ấy sẽ lo các thủ tục tháng 10 và về nhà làm đám cưới, rồi kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Lam Chi Khánh (phải) và bạn trai của cô ấy trẻ hơn cô ấy.

– Bạn cảm thấy thế nào khi nhận được lời đề nghị?

– Khi anh ấy đưa ra một đề nghị, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động. Tôi cảm thấy ngưỡng mộ một người như tôi, người đã mong muốn kết hôn. Người dũng cảm và tự tin này sẽ nói những lời thiêng liêng này.

Tuy nhiên, tôi đủ tỉnh táo để nhận ra vụ việc. Tôi vẫn không đồng ý kết hôn hay không. Trong lòng tôi, 80% tôi cảm thấy chán nản. Bất cứ khi nào tôi nghĩ về một cô dâu nước ngoài, 20% còn lại là một cảm giác bối rối .

– Bạn nghĩ gì?

– Sau khi kết hôn, tôi sẽ phải rời khỏi Việt Nam để sống ở Hoa Kỳ. Bởi vì bạn trai của tôi là một công dân Mỹ, có công việc bảo hiểm ở đây. Mặc dù tôi có một gia đình và sự nghiệp ca hát tại Việt Nam. Trước đây, tôi chỉ đi du lịch xa nhà vài tháng, vì vậy tôi không thể tưởng tượng được sẽ có bao nhiêu năm nữa. Bố mẹ tôi cũng già, và tôi phải ở gần, vì vậy tôi cần phải chạy để chăm sóc họ. Ca hát cũng đã phát triển thuận lợi. Tôi cũng có kế hoạch tạo ra những bản nhạc còn dang dở, như làm CD và biểu diễn trực tiếp. Bây giờ tôi đột nhiên kết hôn, tôi không biết hát và chăm sóc bố mẹ. Ngoài ra, sau 20 năm đoàn tụ, tình cảm của chúng tôi giờ đã rất khác. Không giống như nhịp đập, lòng tham và sự nhiệt tình của ngày hôm trước, đó là một cảm xúc trưởng thành gắn liền với trách nhiệm và nghĩa vụ. Do đó, tôi cần thời gian để xem xét lại cả hai cảm xúc. Nếu tôi không yêu cô ấy hết lòng, cho đến khi tôi kết hôn được vài năm, mọi thứ sẽ tan vỡ, đau khổ và đau khổ. Tôi không có sự lãng mạn, vì vậy lần này tôi rất cẩn thận. Tôi không muốn kết hôn nhiều lần. Tôi chỉ muốn hình thành một cuộc hôn nhân bền vững với người tôi yêu.

Lin Zhi Khánh tham gia một chương trình trò chơi hài. Gần đây, nữ ca sĩ đã chú ý hơn đến quần áo sau khi bị chỉ trích nhiều lần.

– Làm thế nào để bạn trai của bạn chia sẻ ý tưởng này với bạn?

– Tôi trao đổi với anh ấy và chúng tôi. Về hôn nhân, tôi sống ở Việt Nam một thời gian trước khi sang Hoa Kỳ. Nếu tất cả chúng tôi đồng ý, chúng tôi sẽ kết hôn càng sớm càng tốt vào cuối năm nay.

Tôi nghĩ rằng anh ấy biết rất nhiều về tôi, bởi vì chúng tôi đã sống với nhau ba năm trước khi chúng tôi yêu nhau được ba năm. Bạn biết tôi thích cô gái trong quá khứ, tôi luôn tôn trọng mong muốn đó. Do đó, khi anh ấy gặp lại tôi là một cô gái, anh ấy không ngạc nhiên, nhưng luôn chúc mừng tôi là xinh đẹp và nữ tính. Bây giờ anh ấy đang gọi mỗi ngày, yêu cầu sức khỏe và trò chuyện với tôi. Anh ấy hoàn toàn tôn trọng thời gian tôi dành cho công việc, bạn bè và đồng nghiệp của tôi. Đây là những gì tôi muốn chồng tương lai của tôi muốn.

– Hai bên phản ứng thế nào với kế hoạch của bạn và bạn trai?

– Gia đình đã sớm can thiệp vào cuộc sống tình yêu và cuộc sống riêng tư của tôi. Bố mẹ tôi yêu và tôn trọng những chàng trai đến. Về phần bạn trai hiện tại của tôi, Thắng, bố mẹ tôi yêu tôi nhiều hơn vì anh thề sẽ ở lại và chăm sóc tôi suốt đời thông qua hôn nhân. -Thứ ba cha mẹ rất yêu tôi trong quá khứ, vì vậy chúng tôi không có vấn đề gì trong việc quyết định cuộc sống của chính mình .

– Bạn nghĩ gì về đám cưới?

– Tôi hy vọng sẽ có một cuộc hôn nhân đẹp và lãng mạn, không phải kiểu công chúa mà tôi đã theo đuổi bấy lâu nay. Cuộc sống của một cô gái chỉ là một cô dâu, vì vậy tôi muốn có một ngày tốt với gia đình, bạn bè và bạn bè thân thiết của tôi.

– Chia sẻ những câu chuyện cuộc sống nhiều lần. Làm thế nào bạn có được sự chú ý?

– Tôi ngây thơ, không tốt như nhiều người nghĩ. Hãy vui vẻ, tôi chia sẻ. Trong mọi trường hợp, tôi là một thành viên của công chúng, và tôi không thể giữ mọi thứ cho riêng mình.

Bây giờ tôi tiết lộ lý do cho một câu chuyện tình yêu. Một phần trong tôi muốn chia sẻ tin vui, và phần khác, tôi muốn công chúng hiểu rằng người mẫu Vĩnh Thủy và tôi yêu nhau rất nhiều.Đầu cơ. Vĩnh Thủy có bạn gái, và tôi vừa nhận được lời cầu hôn từ bạn trai. Hai chúng tôi chỉ là tình bạn và mối quan hệ công việc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website