Vợ của Chen Li: “Xem chồng tôi xem phim, tôi không thể không nhớ nỗi nhớ của mình”

Vào tối ngày 17 tháng 3, cô Ngô Mai Hoa đã tham dự buổi ra mắt “Câu chuyện” ngày hôm qua, một bộ phim tài liệu về Tường Group. Khi thấy chồng mình – ca sĩ Trần Lập – xuất hiện trên màn hình, Mai Hoa không thể kiềm chế được cảm xúc này. Giọng cô vang lên: “Khi tôi gặp lại Lap, tôi đang nằm trên xe cứu thương để đưa cô ấy về nhà … Tôi bị thương nặng. Nỗi nhớ về sự đàn áp nổi lên.” Vợ của Trần nói. Sau khi chết, cô vẫn để mọi thứ ở nhà. Tôi chỉ nghĩ chồng tôi sẽ đi xa và quay trở lại.

– Vào tối ngày 17 tháng 3, cô Ngô Mai Hoa đã tham dự buổi ra mắt của Câu chuyện ngày hôm qua – một bộ phim tài liệu về Wall Group. Khi thấy chồng mình – ca sĩ Trần Lập – xuất hiện trên màn hình, Mai Hoa không thể kiềm chế được cảm xúc này. Giọng cô vang lên: “Khi tôi gặp lại Lap, tôi đang nằm trên xe cứu thương để đưa cô ấy về nhà … Tôi bị thương nặng. Nỗi nhớ về sự đàn áp nổi lên.” Vợ của Trần nói. Sau khi chết, cô vẫn để mọi thứ ở nhà. Tôi chỉ nghĩ chồng tôi đã đi rất xa và sẽ quay lại lần nữa. -Khi đạo diễn Đặng Linh (phải) mời bộ phim này, bà Hoa chỉ yêu cầu xuất hiện ngắn gọn vì muốn công việc. Tập trung vào sự cống hiến của Trần Lập và Tường Tường trong hơn 20 năm. Ngày hôm qua, các ghi chép lịch sử cho thấy “Bông hồng thủy tinh” là một bài hát cho tình yêu đầu tiên của anh ấy được Chen Li trao cho anh ấy. Mai và bà nói: “Bạn bè Lap Lap nói với tôi rằng chồng tôi yêu một người hàng xóm ngày trước. Một lần tôi đến Lang Sơn, tôi đã thấy cô ấy một cách tình cờ. Tôi đã nói đùa với anh ấy:” Tôi biết ly của bạn đã được nâng lên. “Ngạc nhiên với chồng”.

Khi đạo diễn Tang Lin (phải) hướng dẫn tham gia bộ phim này, cô Huo chỉ yêu cầu xuất hiện ngắn gọn vì muốn tập trung vào công việc của mình hơn 20 năm. Năm ngoái, Chen Li và Tường Tường. Lịch sử tiết lộ rằng “Glass Rose” là một bài hát của Chen Lixian cho mối tình đầu của anh. Chị Mai và chị nói: “Một người bạn của Lập nói với tôi rằng chồng tôi yêu người hàng xóm ngày trước. Sau khi tôi đi Lạng Sơn, tôi thấy cô ấy tình cờ. Tôi cười với anh ấy:” Tôi biết ly rượu của bạn đã tăng. “Ngạc nhiên với chồng.”

Xiao Min (trái) – Con gái đầu lòng của Li – theo cô đến buổi ra mắt phim.

Xiao Min (trái) – trái tim của cô con gái đầu lòng Chen Li – người mẹ theo dõi buổi ra mắt phim của anh.

Bình Minh, con trai của ca sĩ quá cố, cũng tham dự sự kiện này. Cậu bé được mọi người chào đón và trưởng thành hơn trước.

Bình Minh, con trai của ca sĩ quá cố, cũng tham dự sự kiện này. Cậu bé được mọi người khen ngợi và trưởng thành hơn trước.

Vợ của Chen Lip từng thừa nhận rằng Pingming có nhiều đặc điểm giống với cha mình, đặc biệt là “đi dạo”. – Vợ của Li Li từng nói rằng Pingming có nhiều đặc điểm giống cha mình, đặc biệt là “đến và đi”. -Director Danglin đã kể cho cô ấy và khoảng 20 câu chuyện của mọi người trong bộ phim “Story”. Làm việc trong nhóm trong một năm. Cô đã hoàn thành công việc này với sự giúp đỡ của các thành viên đội Tường và gia đình Trần Lập.

Đạo diễn Đặng Linh nói với bộ phim rằng câu chuyện của ngày hôm qua đã được cô chia sẻ với 20 người. Làm việc trong nhóm trong một năm. Cô hoàn thành công việc này với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình Tường Tường và Trần Lập.

Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ kỷ niệm của cô với Trần Lập. Trong đời, Trần Lập thể hiện tốt nhất ở Tuấn Hưng. Vì tính cách mâu thuẫn, họ thường xuyên cãi nhau và giận nhau. Tuy nhiên, bộ đôi thường giải quyết nhanh chóng. Bạn bè thường nói đùa rằng họ là một “cặp vợ chồng già”. Guitarist Trần Tuấn Hưng chia sẻ kỷ niệm với Trần Lập. Trong đời, Trần Lập thể hiện tốt nhất ở Tuấn Hưng. Vì tính cách mâu thuẫn, họ thường xuyên cãi nhau và giận nhau. Tuy nhiên, bộ đôi thường giải quyết nhanh chóng. Bạn bè thường nói đùa rằng họ là một “cặp vợ chồng già”.

Nhiếp ảnh: Giang Huy

Thảo Hiền

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website