Biệt thự trang trí đập Hongrong để đón Giáng sinh

Đàm Vinh Hưng thường mua phụ kiện và đồ chơi mềm khi đi du lịch ở Mỹ và châu Âu để trang trí nhà đón Giáng sinh. Sau đó, anh mời bạn bè và khán giả của mình chụp ảnh kỷ niệm. Đàm Vinh Hưng thường mua phụ kiện và đồ chơi mềm để trang trí nhà khi đi du lịch ở Mỹ và châu Âu để đón Noel. Sau đó, anh mời bạn bè và khán giả chụp ảnh.

Ca sĩ 46 tuổi sắp xếp cẩn thận và sắp xếp lại các đạo cụ khác nhau.

Ca sĩ 46 tuổi cẩn thận sắp xếp và tổ chức nhiều đạo cụ khác nhau. Tái phân bổ từng loại hình đính kèm.

Sở thích của Vĩnh Hưng là mua sắm và trang trí nhà vào dịp Giáng sinh. Giáng sinh năm ngoái, anh gặp phải nhiều điều đáng buồn, trong đó có việc trả hết khoản nợ 20 tỷ đồng Việt Nam mà mẹ anh nợ. Năm nay, anh nói rằng anh thích nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sở thích của Hong Ronghong là mua sắm Giáng sinh và trang trí nhà cửa. Giáng sinh năm ngoái, anh gặp phải nhiều điều đáng buồn, trong đó có việc trả hết khoản nợ 20 tỷ đồng Việt Nam mà mẹ anh nợ. Năm nay, anh nói rằng anh tận hưởng nhiều hạnh phúc hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Đối với Hong Rong, Giáng sinh là thời gian đặc biệt nhất trong năm. Anh ấy thường mời những người hâm mộ lâu năm đến thăm anh ấy và chụp một số bức ảnh kỷ niệm.

Đối với Hongrong Dam, Giáng sinh là thời gian đặc biệt nhất trong năm. Anh ấy thường mời những người hâm mộ lâu năm đến thăm anh ấy và chụp một số bức ảnh lưu niệm.

Ca sĩ cũng đóng gói 10 kg đạo cụ để trang trí trên du thuyền – bữa tiệc âm nhạc Giáng sinh của anh sắp được tổ chức. ‘xảy ra. – Ca sĩ cũng đã chuẩn bị 10 kg đạo cụ để trang trí trên du thuyền – đêm nhạc Giáng sinh của anh sẽ được tổ chức sớm.

Theo ca sĩ, vé buổi hòa nhạc đã được bán hết hai ngày sau khi mở. -Đối với các ca sĩ, vé của buổi hòa nhạc sẽ kết thúc sau hai ngày được bán hết.

Vào buổi tối, anh ấy hát các bài hát “Hai mùa Giáng sinh”, “Mùa đông trong mùa đông” và “Bài hát buồn”. , “Đêm vô cùng thiêng liêng” … ca sĩ khách mời là ca sĩ Hoài Lâm nhận nuôi Hoài Linh Elite.

– Trong đêm nhạc, anh ấy hát bài hát “Hai mùa Giáng sinh”. , “Mùa đông mùa đông”, “Bài thánh ca buồn”, “Đêm vô cùng thiêng liêng” … ca sĩ khách mời là nghệ sĩ thương xót Hoài Lâm. Nghỉ ngơi với gia đình và bạn bè mỗi năm một lần. Trong dịp Giáng sinh, ngoài thời gian đi hát, Hong Weihong còn tuyển dụng để nghỉ ngơi với gia đình và bạn bè vào cuối năm .

Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website