Ngọc Trinh đã giành danh hiệu “Nữ hoàng bikini châu Á”

Người mẫu Tường Vy, Ngọc Trinh và Linh Chi (từ trái sang) xuất hiện trên thảm đỏ tại sân vận động Olympic ở Seoul, Hàn Quốc – nơi diễn ra Lễ hội người mẫu 2015. Sự kiện này đã gây ra sự quan tâm rộng rãi của công chúng. Và truyền thông Hàn Quốc.

Người mẫu Tường Vy, Ngọc Trinh và Linh Chi (từ trái sang) xuất hiện trên thảm đỏ tại sân vận động Olympic ở Seoul, Hàn Quốc – nơi diễn ra Lễ hội người mẫu 2015. Thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông Hàn Quốc.

Ngọc Trinh khoe thân hình trần trụi và thân hình thon thả tại sự kiện.

Ngọc Trinh khoe vóc dáng trần trụi và vóc dáng thon thả tại sự kiện. Tại lễ trao giải, cô đã được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng xe đạp châu Á”. Trước đây, theo yêu cầu của nhà tổ chức, nữ người mẫu đã gửi tài liệu, hình ảnh về quá trình phẫu thuật và yêu cầu sự chấp thuận của các ứng viên khác. Giải thưởng này trước đây chỉ được trao ở Hàn Quốc. Năm nay là năm đầu tiên ban tổ chức mở rộng sang châu Á.

Cô được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng danh hiệu “Nữ hoàng xe đạp châu Á”. Trước đây, theo yêu cầu của nhà tổ chức, nữ người mẫu đã gửi tài liệu, hình ảnh về quá trình phẫu thuật và yêu cầu sự chấp thuận của các ứng viên khác. Giải thưởng này trước đây chỉ được trao ở Hàn Quốc. Năm nay là năm đầu tiên ban tổ chức mở rộng sang châu Á.

Ngọc Trinh và Trương Mỹ Nhân cùng trao giải. Trương Mân Nhân vừa giành được danh hiệu “Ngôi sao trẻ người mẫu châu Á” tại liên hoan phim hai ngày trước. -Ngoc Trinh và Trương Mỹ Nhân đã cùng nhau trao giải thưởng. Gần đây anh đã giành được danh hiệu “Ngôi sao trẻ người mẫu châu Á” tại liên hoan phim hai ngày trước. –Ling Chi mặc một chiếc váy voan màu tím gợi cảm được thiết kế để khoe vòng một của mình.

Linh Chi thật quyến rũ, mặc một chiếc váy voan màu tím sáng bóng với thiết kế ống khoe vòng một. Bên cạnh cô là người đứng đầu ủy ban kế hoạch – chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc.

Ky Han (giữa) là một trong những vị khách được trao giải thưởng. Bên cạnh cô là người đứng đầu ban tổ chức chương trình – chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc.

Đoàn Việt Nam gồm có anh Vũ Khắc Tiep, Ky Han và anh Tường Vy sẵn sàng ngồi lại với ban nhạc K-pop nổi tiếng-Sistar.

của anh Vũ Khắc Tiep, Ky Han và Tường Vy Phái đoàn Việt Nam được thành lập bởi người chồng ngồi xuống với ban nhạc K-pop nổi tiếng Sistar.

Linh Chi và Ngọc Trinh ngồi với Cha và đeo kính Jackie Chan – một diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Iris”.

Lin Zi và Ngọc Trinh cùng Thành Long đeo kính và diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Iris”. – Bạn gái cũ của Park Min Young và Lee Min Ho cũng tham gia sự kiện này.

Nữ diễn viên Park Min Young và bạn gái cũ của Lee Min Ho cũng tham gia sự kiện này. hua

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website