Con gái của cô Ngọc Diễm trở thành công chúa

Vào ngày 15 tháng 1, các nhà sản xuất băng Disney Disney đã công bố Lễ hội băng ma thuật tại một cuộc họp báo để giới thiệu các buổi biểu diễn nghệ thuật băng của Disney tại Việt Nam. Hai nàng công chúa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Frozen” -Elsa và Anna – cũng xuất hiện trong trang phục quen thuộc và vẫy tay chào khán giả.

Vào ngày 15 tháng 1, nhà sản xuất chương trình băng của Disney đã đề xuất tài trợ cho cuộc họp “Lễ hội băng ma thuật” để giới thiệu các buổi biểu diễn nghệ thuật băng của Disney tại Việt Nam. Hai nàng công chúa nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Frozen” -Elsa và Anna – cũng xuất hiện trong trang phục quen thuộc và vẫy tay chào khán giả.

Cô Ngọc Diễm và cô con gái Chiko cũng tham gia sự kiện. Chiko chế tác trang phục và giày theo phong cách công chúa Disney.

Cô Ngọc Diễm và cô con gái Chiko cũng tham gia sự kiện này. Chiko chế tác trang phục và giày theo phong cách công chúa Disney.

Ngọc Diễm chia sẻ rằng từ khi mang bầu, cô thường thích xem phim hoạt hình Disney. Khi con gái chào đời, cô yêu thích vai trò của Disney và hiểu câu chuyện hơn mẹ mình.

Ngọc Diễm kể rằng khi mang bầu, cô thường tự giải trí bằng cách xem truyện tranh Disney. Khi cô gái chào đời, cô yêu các nhân vật Disney và biết nhiều câu chuyện hơn mẹ.

Chico bối rối khi anh chụp ảnh với Công chúa Elsa và Anna.

Chico nói rằng Elle đã xấu hổ khi anh chụp ảnh với Công chúa Elsa và công chúa. Anna

— Cô ấy háo hức tham gia vào nàng tiên cá Ariel, Tangled Rapunzel trong Tangled và cuộc phiêu lưu kỳ quái trong Người đẹp và Quái vật .

Cô bé chia sẻ mong muốn được tham gia Nàng tiên cá. Vui mừng và phiêu lưu khao khát nàng tiên cá Ariel, Rapunzel bị vướng vào vẻ đẹp tốt bụng. “Người đẹp và quái vật”

Đây là lần đầu tiên chương trình đến Việt Nam để phục vụ trẻ em và cả gia đình. Chương trình không chỉ kể câu chuyện về Disney, mà còn cung cấp cho khán giả trải nghiệm độc đáo về hiệu ứng hình ảnh và sân khấu theo phong cách âm nhạc. Điểm thú vị của chương trình là tất cả các nhân vật sẽ chơi trong khi trượt băng. Đối với các buổi biểu diễn, toàn bộ sân vận động Phú Thổ được phủ băng thật 100%.

Đây là lần đầu tiên chương trình đến Việt Nam để phục vụ trẻ em và cả gia đình. . Chương trình không chỉ kể câu chuyện về Disney, mà còn cung cấp cho khán giả trải nghiệm độc đáo về hiệu ứng hình ảnh và sân khấu theo phong cách âm nhạc. Điểm thú vị của chương trình là tất cả các nhân vật sẽ chơi trong khi trượt băng. Toàn bộ sân vận động Phú Thổ được phủ băng thật 100%, phục vụ các buổi biểu diễn.

Chương trình có 12 chỗ ngồi và sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến 28 tháng 2. Mức giá bắt đầu từ 250.000 và cao nhất là 2 triệu. Ngoài các buổi biểu diễn chính, chương trình cũng sẽ được tổ chức vào ngày 15-16-17. Giao tiếp miễn phí với các nhân vật yêu thích của Disney.

Chương trình bao gồm 12 buổi biểu diễn và sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 24 đến 28 tháng 2, với mức giá dao động từ 250.000 đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài phần trình diễn chính, chương trình cũng sẽ có những trao đổi miễn phí với các tổ chức nhân vật yêu thích của Disney trong thời gian 15-16-17.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website