Hong Xiong: ‘`Các con tôi đã động viên tôi khi tôi bị cô lập’ ‘

-Trong thời gian ba ngày từ Mỹ đến Việt Nam, bạn đã chi tiêu như thế nào với trẻ em ở vùng sâu vùng xa?

– Chúng tôi sống trong trại quân sự Uong Bi. Niềm vui lớn nhất là cha mẹ và con cái có sức khỏe tốt và từng có phản ứng bất lợi. Lúc đầu, tôi rất lo lắng vì con tôi đã hư hỏng từ nhỏ, điều kiện sống tốt và chưa bao giờ trải qua một cuộc sống khó khăn, điều này thực sự đáng ngạc nhiên. Kể từ khi tôi đến Hoa Kỳ, tôi đã làm công việc tư tưởng với trẻ em: “Ở trong khu vực cách ly không giống như ở nhà. Các binh sĩ phải chăm sóc nhiều người.” Nhạy cảm và hiểu câu chuyện. Họ thích nghi nhanh chóng. Trong vài ngày đầu, tôi cảm thấy rất căng thẳng vì tôi có một đứa con. Tôi lo lắng về tất cả mọi thứ trừ những đứa trẻ khuyến khích mẹ tôi. Khi thấy tôi thay quần áo, cô ấy đeo khẩu trang và dọn dẹp phòng và phòng tắm. Con tôm nói: “Ồ, dù con có làm gì, mẹ cũng có thể làm được.” Khi tôi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đồ, mẹ nói: “Mẹ. , Chúng ta phải sử dụng những gì chúng ta có. “

Hong Xiong đặt điện thoại lên ghế và nhấn điều khiển từ xa để chụp ảnh cha mình. Mẹ và con trai bị cô lập. Ảnh: Người cung cấp.

– Trẻ em năng động, làm thế nào để bạn chăm sóc trẻ lần này?

– Tôi nghĩ rằng đây là một kinh nghiệm quý giá và trí nhớ tốt với trẻ em. bọn trẻ. Trong doanh trại, bọn trẻ hào hứng nghe lời triệu tập và theo dõi các binh sĩ quân đội. Trong sân, cả hai chúng tôi đều thấy những con bò đang gặm cỏ, vì vậy tôi thích nó. Mỗi ngày họ đều lo lắng đi đến ngõ rác.

– Tôi thấy người lớn thường quá lo lắng và trẻ em thích môi trường tự do. Daxia gọi chúng tôi là “khu vực cách ly năm sao”. Tôm giống như thịt của một người lính và trứng cuộn. Ở đây, chú tôi rất yêu quý bố mẹ và các con, và thường tặng quà. Hôm trước, tôi đã nói với Tepp: Bạn có thấy mọi người trái tim không? Tôi đã không cho bạn bất cứ thứ gì, nhưng mọi người sẵn sàng cho mẹ bạn nhiều thức ăn và bánh mì. Tepp nói ngay: Tôi đã cho nó ở đâu? . Tôi sững sờ, “Tôi không cho đi bất cứ thứ gì.” Cô nói bẽn lẽn: “Giọng nói của người Ý”. Nói chung, bố mẹ tôi rất hạnh phúc và tôi hy vọng sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên con Làm nhiều hoạt động hơn .

Xiao Xia (phải) và Xia Xia (trái) chụp ảnh với cô Tan-Ảnh của một người lính phụ trách khu vực cách ly: cung cấp cho người .

– Khi tôi bay đến Việt Nam Hơn, bạn cảm thấy thế nào?

– Ồ, tôi thoải mái hơn nhiều. Trước khi bay, tôi đã vẽ tất cả các cảnh khủng khiếp, sợ rằng trẻ em mệt mỏi, tất cả là vì chúng mệt mỏi, đặc biệt là khi mặc bộ đồ bảo vệ trên chuyến bay đường dài từ Hoa Kỳ đến Việt Nam. Hạ cánh tại sân bay vào tối ngày 27 và phải kiểm tra đến sáng.

Trời rất nóng và chúng tôi phải mặc quần áo chật, khiến bọn trẻ rất mệt mỏi. Tôi nhặt một chiếc quạt do một phụ nữ Việt Nam cung cấp tại sân bay, con tôi. Nhưng dù sao ông Tom cũng khuyến khích tôi: “Bạn phải nhìn vào mặt tích cực. Chúng tôi may mắn vì chúng tôi đã hạ cánh vào ban đêm, nếu trời vẫn nóng vào ban ngày.” Ông nói lại: “Mẹ ơi, chúng ta sẽ về nhà sớm thôi. “Hai cô gái đã cho tôi năng lượng, vì vậy một bà mẹ nhỏ có thể chăm sóc tôi. Cô ấy có hai cái đuôi và bốn chiếc vali lớn.

Hong En và hai đứa trẻ bắt đầu một dự án âm nhạc từ thiện trẻ em vào đầu năm. Người mẫu. Ảnh: Quốc Huy .

– Bạn cảm thấy thế nào khi nghĩ về Hoa Kỳ mất 5 tháng?

– Tôi nghĩ rằng đó là một mối quan hệ được xác định trước giữa cha mẹ và con cái trong một thời gian dài. Chúng tôi đã đến Hoa Kỳ để thăm người thân vào tháng Hai. Chúng tôi dự định đến đó trong hai tuần, và sau đó quyết định ở lại thêm hai tuần nữa, và cuối cùng ở lại trong 5 tháng. Vì lần này, tôi hiểu tâm lý trẻ con, họ cũng tôn trọng người mẹ này hơn và hiểu những gì mẹ có thể làm. Đồng hành cùng con tôi học và tập đàn piano tại Việt Nam, trẻ em cần rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người, vì vậy chúng không quen tự chăm sóc bản thân. Tôi dạy con rửa bát, lau nhà, dọn dẹp và nấu ăn. Tep biết cách nhào bột để nướng bánh cho mẹ. Các con tôi yêu thiên nhiên, nên thỉnh thoảng bố mẹ tôi và tôi đi xem núi. Họ cũng gợi ý cho tôi cách tạo dáng và chụp ảnh để giúp mẹ. Video: Facebook .

– Cô ấy nói rằng thời tiết làm cô ấy bình tĩnh lại. Hong Xiong thuộc loại người nào?

– Tôi vẫn vậy, nhưng tôi thích cuộc sống hơn. Những ngày ở Mỹ khiến tôi trân trọng cuộc sống bình thường, hòa mình vào thiên nhiên và niềm vui trong cuộc sống. Tôi thấy rằng mọi người đã bị mắc kẹt một cách thảm hại trong quá trình cảm thông với động vật, vì vậy tôi quyết định làm đại sứ cho các dự án trồng rừng. Tôm và Tepp cũng tham gia giới thiệu tâm linh mẹ của họMột con chim vẹt, bạn đừng bận tâm khi thấy con người chặt cây.

Tôi thấy mình linh hoạt hơn. Từ một người không biết nấu ăn, thông qua học trực tuyến và hỏi bạn bè, tôi có thể nấu cơm Việt và Tây. Lúc đầu, những đứa trẻ không muốn ăn cho mẹ một cách lịch sự, nhưng sau đó chúng thích nấu ăn cho mẹ. Tôi nghĩ rằng tôi đủ điều kiện để mở một cửa hàng bán.

Ở Việt Nam, công việc của tôi rất bận rộn và tôi không có thời gian để thiền. Trên đường đến Hoa Kỳ, tôi ngồi thiền dưới gốc cây mỗi ngày và thấy tâm hồn mình thư thái và không lo lắng. Tôi kiên nhẫn và dịu dàng hơn. Ngoài ra, tôi có thời gian để tập yoga, điều này có thể cải thiện đáng kể chất lượng của tôi.

– Bạn đang làm gì để giúp tôi nhớ cảnh đó?

– Tôi phát trực tiếp bài hát này, tôi trò chuyện với khán giả. Tôi luôn gặp những người bạn như Bang Bang và Huy MC. Nhờ anh Huy MC, tôi có cơ hội gặp lại anh Vũ Quang Trung. Tôi đã làm một bài kiểm tra bài hát ru Trung. Hai anh em dần dần thu thập và sản xuất một album tên là Hồng Nhung, hát nhạc của Vũ Quang Trung theo phong cách jazz. Thái độ làm việc của Trung là hiền lành và dịu dàng, nhưng rất giống với tôi. Do đó, hai anh em rất hợp nhau. Ngoại trừ CD PM Hà Nội, toàn bộ album của tôi là về tình yêu.

Hồng Nhung hát bởi nhạc sĩ Vũ Quang Trung hát “Ben Shore”, nằm trong CD mới của anh ấy. Video: Nhân vật được cung cấp .

– Ca hát, tình yêu, bạn có hạnh phúc mới trong lãng mạn không?

– Mối quan hệ giữa tôi và bạn bè rất thân thiết, nhưng tôi không muốn được chia sẻ bởi những người bạn mới. Tôi không còn là một cô gái trẻ hai mươi tuổi, không thể che giấu niềm đam mê trong mắt mình, khi tình yêu đến, tôi phải vỗ tay vì sung sướng. Tôi là một phụ nữ trung niên có hai con cai sữa, vì vậy tôi phải xem xét chúng. Vì họ có thể đồng ý, tôi thậm chí phải xin phép.

Tất nhiên, tình yêu với các nghệ sĩ của chúng tôi làm cho tâm hồn thoải mái hơn, thăng hoa và sáng tạo. Nhưng bây giờ, tôi chỉ muốn chia sẻ hai tình yêu lớn với bản thân mình: chỉ tôm và tôm. Họ thừa hưởng sự hài hước của mẹ Apple. Tep từng nói: “Tôi không làm gì cả, tôi sẽ đi bất cứ nơi nào tôi đến.” Tôi chỉ nói đùa, “Người khiến bạn làm mọi thứ.” Đôi khi họ chỉ trích “Âm nhạc của Diva rất buồn và đáng sợ.” Sau đó yêu cầu bắt đầu nhạc rock. Hai đứa con tôi táo tợn, nhưng mẹ tôi là một chất chống kích thích rất có giá trị.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website