Khi chồng Diễm Hương Hương đe dọa yêu hoa hậu, anh dựng lại hiện trường

Vào ngày 29 tháng 11 năm 2010, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Diễm Hương và chồng Quảng Huy đã tổ chức đám cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các đám cưới được tổ chức trong một bầu không khí ấm áp và trang trọng. Khoảnh khắc khiến nhiều người thân và bạn bè ấn tượng trong đám cưới đã khóc khi cặp đôi thề sẽ ở lại mãi mãi. Khách vì sự nhiệt tình và tình yêu của họ. Quang Huy sinh năm 1983, hơn cô Diễm Hương 7 tuổi. Quang Huy bình tĩnh và ít nói, nhưng để bày tỏ tình yêu với vợ, trước ngày cưới, anh quyết định dành hơn ba ngày cùng vợ và con trai trong video về hành trình lãng mạn của họ.

— Ở đầu video, có một cảnh Quang Huy bị tổn thương bởi một nhóm người về thể chất và tinh thần. Trước đó, Hoa hậu từng chia sẻ khoảnh khắc cô và Quang Huy yêu nhau, khi chồng cũ cố gắng cảnh cáo và đe dọa người thân và bạn bè của anh. Quang Huy gặp Diễm Hương lần đầu tiên khi anh trở về Hoa Kỳ du học tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2013. Diễm Hương và chồng cũ ly hôn. Kể từ đó, Quảng Tây và Dean Xiang đã đấu tranh tay đôi. Đôi khi, người đẹp và chồng cũ của cô bị cuốn vào một “cơn bão” dư luận bởi những vụ bê bối, và Quảng Huệ vẫn ở bên cô. Khi Wise mang thai đứa con đầu lòng, Quảng Huệ đã đưa vợ sang Mỹ chăm sóc cho đến khi cô sinh con an toàn. -Miss Dean nhớ chồng, người muốn sống mãi mãi với cô. -Trong video, Quanang Huy và vợ đã có những bình luận riêng. Ông cũng đích thân đọc những lời này để nhắc nhở chúng tôi về sự hỗn loạn trong hai năm qua, đầy niềm tin, lạc quan và thăng hoa. “… Một số khoảnh khắc mệt mỏi dường như tan vỡ. Đôi khi nó khiến tôi muốn buông tay, nhưng tình yêu của tôi dành cho bạn đã giúp tôi vượt qua nó. Mặc dù hai năm không dài, nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận trọn vẹn hai từ. Hạnh phúc. “Đây là tình yêu …” Quảng Huệ nói.

Mặc dù mối quan hệ giữa hai người gặp rất nhiều sóng gió, chàng trai 32 tuổi nói rằng theo thời gian, tình yêu của cô dành cho Diễm Hương Càng ngày càng trưởng thành. Điều tôi muốn nhất là: “Tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ bạn và mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ quên một cô gái với đôi mắt lấp lánh và nụ cười rạng rỡ trên môi. Chỉ cần nhìn thấy bạn, tất cả những rắc rối dường như biến mất. Hôn nhân đã mở ra một cách mới cho chúng tôi. Hãy để tôi nắm tay bạn, và chúng tôi sẽ sống qua niềm vui và nỗi buồn cùng nhau. Ở kiếp này, “Diễm Hương Hương con trai Nô-Quang Huy.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đồn là người trực tiếp chụp cuộc sống. Đèo Khoa Nguyễn của cặp đôi cho biết sau ba ngày ghi hình ở Đà Lạt, Chồng cô có rất nhiều tình cảm về tình yêu Diễm Hương, anh không chỉ chăm sóc vợ từng chút một, mà Quang Huy còn chăm sóc mọi thứ. Anh giữ nó suốt đêm trong ba đêm, nhớ về sự đánh giá sâu sắc của vợ .- “Họ cũng Đứa con trai nhỏ được đưa đến rạp chiếu phim. Trong quá trình chụp, chàng trai không bao giờ khóc mà chỉ mỉm cười. Diễm Hương và Quang Huy vẫn nắm tay nhau và mỉm cười với nhau, với ánh mắt hạnh phúc. Tinh thần lạc quan. Thật ra, tôi nghĩ tình yêu của họ rất đẹp “, Khoa Nguyễn nói.

Video về người con trai đó: Khoa Nguyễn DK

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website