Minh Tú thu hút sự chú ý khi đến Ba Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp

Vào tối ngày 19 tháng 11 (giờ Việt Nam), Minh Tú xuất hiện ở Ba Lan. Người mẫu mang theo sáu chiếc vali. Sau ba chuyến bay đường dài, cô nói rằng sức khỏe của cô vẫn ổn định và cô duy trì một tâm trạng tươi mới.

Cô mặc một chiếc váy kim loại với đôi bốt cao cổ. Mặc dù nhiệt độ dưới 0 độ C, cô vẫn duy trì tư thế chuyên nghiệp và mỉm cười liên tục. Hình ảnh của Minh Tú được chọn là trang bìa của trang làm đẹp Missosology. Một giờ sau khi được đăng, bức ảnh đã nhận được hơn 300 lượt thích. Trên trang fanpage của Missupranational, bức ảnh của cô cũng nhận được hơn 1.000 lượt thích và gần 200 bình luận, vượt xa các thí sinh khác.

Vào cuối tháng 10, trang web của Missosology cũng dự đoán rằng Minh Tú chỉ đứng thứ hai sau người đẹp Ba Lan. Cô được đánh giá cao về khả năng cuộn và thể hiện sự tự tin. Năm 2017, đại diện Hàn Quốc đã giành giải Hoa hậu, và đại diện Việt Nam Khánh Phương lọt vào top 25.

Tại sân bay, Tuh Minh vui vẻ chụp ảnh cùng chú chó. Siêu mẫu là một người yêu động vật. Cô thường chia sẻ hình ảnh về chú chó cưng của mình trên Instagram.

Minh, bạn sẽ gặp ứng cử viên Lào-Santhany Saymanyvanh sớm. Cô cao 1,78 m, nổi bật hơn cả đại diện nước bạn. Hoa hậu Lào năm nay 26 tuổi và cao 1,7 mét. Nguyễn Minh Tú sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991. Anh cao ba và tháp cao 86-60-96 cm. Cô từng giành huy chương bạc của Siêu mẫu Việt Nam năm 2013. Năm 2014, Minh Tú đóng vai chính và trình diễn thành công cho công ty thời trang nổi tiếng Oscar de la Renta trong Tuần lễ thời trang Singapore. Năm 2017, cô giành được vị trí thứ hai trong Siêu mẫu châu Á tiếp theo và là huấn luyện viên của The Face Vietnam, giám khảo của The Look Vietnam. Năm nay, cô trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Siêu mẫu châu Á.

Du Minmin chụp ảnh với Hoa hậu Lào và Ann Anne (giữa).

Du Minmin Thể hình và cuộc thi Hoa hậu

Người chơi Indonesia-Wilda Octaviana Situngkir-chiều cao 1,73 mét .

Người chơi Mexico-Diana Romero-cao 1,76 mét .

Đại diện Brazil-Bárbara Reis-chiều cao 1,8 mét .

Thí sinh người Malaysia-Sanjna Suri-cao 1,75 mét

— Hoa hậu Nhật Bản-Yurika Nakamoto-người phụ nữ cao 1,74 mét

— Thứ năm tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website