Người chơi Taekwondo không bị sa thải vì tham gia kỳ thi Mister Global

Cuộc thi Mr. Global 2015 được tổ chức tại Bangkok, Pattaya, Khao Yai, Pak Chong, Ayutthaya và các thành phố khác ở Thái Lan. 21 đại diện từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia sự kiện này. Nguyễn Văn Sơn, 21 tuổi và cao 1,93 triệu, là đại diện của Việt Nam và là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất trong cuộc thi năm nay. Anh hiện là vận động viên taekwondo quốc gia và đã giành được 15 huy chương trong các cuộc thi thể thao quốc gia và châu Á.

Tuy nhiên, Nguyễn Đăng Chương, giám đốc Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết trong cuộc trò chuyện với VnExpress vào chiều 3/3 rằng Nguyễn Văn Sơn không được phép tham gia cuộc thi này. Không có giấy phép, ông Chong đã đình chỉ ứng cử viên Nguyễn Văn Sơn trong vụ việc ngầm ngầm.

Nguyễn Wenshan trong một cuộc thi thể hình.

Theo quy định về tổ chức của các thiếu nữ, thiếu nữ, các cuộc thi sắc đẹp và các thí sinh Việt Nam muốn tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế phải được sự chấp thuận của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, những người tham gia thử nghiệm sẽ bị xử phạt theo quy định quốc gia. Nếu bạn nhận được giải thưởng cao, giải thưởng sẽ không được công nhận.

Trước đây, nhiều người đẹp, như Diệu Linh, Cao Thúy Linh, Huỳnh Thủy Anh, Tường Vy … đã được điều trị cho “kỳ thi”. Thực hiện thẩm mỹ ở nước ngoài mà không có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Đây là năm thứ hai của tổ chức Mister Global. Nó được chính thức tổ chức vào ngày 7/3 tại Bangkok, Thái Lan vào tối qua.

Di Canhnh: Tom Nguyễn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website