Hongrong Dam đã trang trí một biệt thự một triệu đô la cho lễ hội mùa xuân

Ca sĩ cho biết ngôi nhà của anh trị giá hàng triệu đô la.

Ca sĩ cho biết ngôi nhà của anh trị giá hàng triệu đô la

Đàm Vinh Hưng cho biết anh thích Tết nhất trong lễ hội. Trong một thời gian dài, anh nhấn mạnh vào quy tắc của riêng mình: Trong lễ hội mùa xuân, anh không được đi bất cứ nơi nào ngoài Việt Nam. Anh từ chối chương trình và dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Đàm Vinh Hưng cho biết anh thích Tết nhất trong lễ hội. Trong một thời gian dài, anh nhấn mạnh vào quy tắc của riêng mình: Trong lễ hội mùa xuân, anh không được đi bất cứ nơi nào ngoài Việt Nam. Anh từ chối chương trình và dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Ca sĩ thích dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa. Khi còn nhỏ, anh luôn hy vọng rằng năm mới sẽ đến sớm để đổi lấy quần áo mới và tiền may mắn. Anh nói: “Vào đêm 30, bọn trẻ và tôi chạy đến lấy đại bác, đôi khi đốt quần và luôn mặc áo không sợ hãi.” Ca sĩ thích dọn phòng và chăm sóc ngôi nhà. Khi còn nhỏ, anh luôn hy vọng rằng năm mới sẽ đến sớm để đổi lấy quần áo mới và tiền may mắn. Anh nói: “Vào đêm 30, tôi đã đi đốt pháo với những đứa trẻ gần đó. Thỉnh thoảng tôi vẫn không sợ cháy quần và áo.” .

Một nhóm công nhân đứng vài ngày để giúp anh ta đặt chậu hoa.

Phòng khách đầy màu sắc của ca sĩ.

Phòng khách đầy màu sắc của ca sĩ. – Ca sĩ năm khay đặt trái cây lên những quả mơ màu vàng trong bình. Ca sĩ nói đùa: “Đôi khi tôi thấy rằng tôi làm quá nhiều. Chà, dù tôi thích gì, tôi sẽ chơi.” Ca sĩ nói đùa: “Đôi khi tôi cảm thấy mình làm quá nhiều. Dù sao, nếu tôi thích nó, tôi sẽ chơi. “Trang trí không gian ngoài trời.

Trong vườn, các ca sĩ trồng cam, chậu hoa nhỏ và trang trí không gian ngoài trời.

Các bậc đá dẫn đến ngai vàng cũng được duy trì tốt hơn bình thường. Đối với Hongrong Dam, khoảng sân nhỏ là nơi để anh thư giãn sau một hành trình vất vả.

Những bậc đá dẫn vào nhà cũng bị anh ta chiếm đoạt nhiều hơn bình thường. Đối với Đầm Vinh Hưng (Đầm Vinh Hưng), khoảng sân nhỏ là nơi để anh thư giãn sau một chuyến đi vất vả.

Mỗi dịp năm mới, ca sĩ mời những người nghe gần gũi về nhà và hát cho mọi người nghe. -Mỗi năm mới, các ca sĩ mời khán giả gần gũi đến nhà của họ và hát cho mọi người.

Cuộc hội ngộ sẽ được ghi lại dưới dạng một chương trình nhỏ và dự kiến ​​sẽ được phát hành trên YouTube cá nhân của Dashui Ronghong. Đầu xuân – Đoàn tụ được ghi lại dưới dạng một chương trình nhỏ, dự kiến ​​sẽ được phát trên Youtube cá nhân của Da Vin Hong vào mùa xuân.

Tên thật của Da Wenhong là Huỳnh Minh Hùng (Huỳnh Minh Hưng), sinh năm 1971 tại Quảng Nam. Đàm Vinh Hưng đã tham gia các hoạt động văn hóa từ năm 1991. Sau khi giành giải nhất trong một cuộc thi hát tại thành phố Hồ Chí Minh năm 1992, anh bắt đầu hát chuyên nghiệp. Năm 1998, Đàm Vinh Hưng đã giành giải thưởng Ca hát truyền hình lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu những năm 2000, anh thu hút sự chú ý với hai bài hát “Love, Sleep Soundly” và “Dawn Will Take You”. Anh tiếp tục phát hành album “Hung” (2004), “Mr. Dam” (2005), “Love hoài cổ” (2006) và “Giải phóng” (2007). Anh cũng chọn “Tiếng nói Việt Nam” (Tiếng nói Việt Nam năm 2012) (2013, 2013, 2015), “Nhân tố bí ẩn” (2014), “Cặp đôi tuyệt vời”, “Thần tượng Bolero” ……– – Đàm Vinh Hùng Huỳnh Hùng Hùng tên thật, sinh năm Quảng Nam năm 1971. Đàm Vinh Hưng đã tham gia các hoạt động văn hóa từ năm 1991. Sau khi giành giải nhất trong một cuộc thi hát tại thành phố Hồ Chí Minh năm 1992, anh bắt đầu hát chuyên nghiệp. Năm 1998, Đàm Vinh Hưng đã giành giải thưởng Ca hát truyền hình lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu những năm 2000, anh thu hút sự chú ý với hai bài hát “Love, Sleep Soundly” và “Dawn Will Take You”. Anh tiếp tục phát hành album “Hung” (2004), “Mr. Dam” (2005), “Love Hometown” (2006), “Liberation” (2007) … Anh cũng chịu trách nhiệm đánh giá các sự kiện. Cuộc thi “Tiếng nói Việt Nam” (2012, 2013, 2015), “Nhân tố bí ẩn” (2014), “Bộ đôi xuất sắc nhất”, “Thần tượng Borreiro” …

— -Tan Bang

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website