Jennifer Phạm mua sắm Tết

Vào ngày 21 tháng 1, Jennifer Phạm đã đăng một tiêu đề hài hước trên trang cá nhân của mình: “Chúng ta hãy đi thăm Tết”. Vẻ đẹp của cô được công chúng khen ngợi, và các đồng nghiệp của cô đã nhanh chóng phục hồi vóc dáng sau sinh. Jennifer Phạm (Jennifer Phạm) một tuần sau khi sinh đứa con thứ tư. Ảnh: J.P

Jennifer Phạm cho biết sức khỏe của cô ổn định, vì vậy cô có thể tận hưởng không khí Tết và đưa con đi mua sắm. Mẹ chồng giúp cô chăm sóc con gái mới sinh. Hàng năm, gia đình anh thường đi du lịch trong hoặc ngoài nước. Năm nay, cả gia đình tổ chức Tết truyền thống tại Hà Nội. Vì có con nên người phụ nữ đã chuẩn bị một bữa tiệc Tết đơn giản. Cô nói: “Tôi đã mua bánh mứt, ban zhong, bánh tet và hoa, cành đào và quả mơ để trang trí, thêm không khí sôi động cho ngôi nhà.” — Theo cô gái xinh đẹp, các thành viên mới của Năm Tý rất vui và hạnh phúc. vui mừng. Cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thay vì tổ chức các buổi biểu diễn MC như trước đây. Người đẹp may mắn được gia đình chồng yêu thương và hết lòng ủng hộ.

Jennifer Phạm và đứa con thứ hai – Cortana. Video: T.Đ.L.

Vào tháng 1, Jennifer Phạm đã hạ sinh bé nấm thứ tư. Cô từng chia sẻ trước tình yêu của chồng rằng cô không sợ sinh nhiều con. Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào cuối năm 2012. Họ có một cô con gái – Na (hơn sáu tuổi) và Nu (hơn ba tuổi). Trước đó, cô đã chia sẻ con trai lớn Bảo Nam với chồng cũ là ca sĩ Quang Dũng.

Jennifer Phạm sinh năm 1985 và tốt nghiệp Hoa hậu châu Á năm 2006. Cô tốt nghiệp ngành dược phẩm Đại. Học California. Trong những năm gần đây, Hoa hậu Hà Nội và chồng đã tổ chức những buổi biểu diễn đắt giá để tổ chức các sự kiện và được mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website