Bé gái 12 tuổi thích chơi với nghệ sĩ Hong Fan

Nghệ sĩ Hong Fan có ba đứa con, hai gái và một trai. Năm ngoái, cô con gái đầu lòng Xi Cool (tên thật là Hoàng Châu) đã kết hôn. Cô bé 12 tuổi này – Bao Zhou (biệt danh của cô là Pumpkin) – là con trai của chị gái và chồng cô, nữ diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân sinh ra ở Bảo Châu ở tuổi bốn mươi, vì vậy anh được cha mẹ và anh chị em yêu quý. Từ khi còn rất nhỏ, mẹ anh thường mặc bí ngô để tham gia các buổi biểu diễn tại nhà hát tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nghệ sĩ Hong Fan có ba người con, gồm hai gái và một trai. Năm ngoái, cô con gái đầu lòng Xi Cool (tên thật là Hoàng Châu) đã kết hôn. Cô bé 12 tuổi này – Bao Zhou (biệt danh của cô là Pumpkin) – là con trai của chị gái và chồng cô, nữ diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân sinh ra ở Bảo Châu ở tuổi bốn mươi, vì vậy anh được cha mẹ và anh chị em yêu quý. Từ khi còn rất nhỏ, quả bí ngô thường được mẹ anh mặc để tham gia các sự kiện sân khấu tại thành phố Hồ Chí Minh. Hồng Vân thường xuyên chia sẻ ảnh với con gái trên trang cá nhân.

Pumpkin đang học tại một trường trung học quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, Hồng Vân thường chia sẻ ảnh với con gái.

Đứa trẻ nhỏ nhất thích nấu ăn và nướng bánh quy cho cha mẹ. Hồng Vân hy vọng rằng con gái mình có thể đi du học như anh chị em sau khi học hết lớp 9.

Cô con gái út thích nấu ăn và nướng bánh cho bố mẹ. Hong Fan hy vọng rằng con gái cô sẽ ra nước ngoài học tập như anh chị em sau khi học xong lớp 9. Nghệ sĩ và chồng đã khuyến khích con gái tham gia các hoạt động và thi đấu thể thao để cô có thể rèn luyện lòng can đảm. Bí ngô ở với bố mẹ. Cặp vợ chồng khuyến khích con gái tham gia nhiều hoạt động và thi đấu thể thao để cô có thể rèn luyện lòng can đảm.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Pumpkin nhanh chóng thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Mặc dù cô tập trung vào việc nuôi con nhưng Hong Fan luôn tạo điều kiện để cô thể hiện khả năng của mình trên các chương trình thời trang.

Lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Pumpkin nhanh chóng thể hiện khả năng của mình. Diễn viên tài năng. Mặc dù cô tập trung vào việc học của trẻ em, Hong Fan luôn tạo điều kiện để cô thể hiện khả năng của mình trong các chương trình thời trang.

Có nhiều điểm tương đồng giữa bí ngô và mẹ.

Pumpkin có nhiều điểm tương đồng —

– Đôi khi cô tham gia một số chương trình trò chơi với mẹ và thu hút sự chú ý bằng tài năng của mình.

Em bé đôi khi tham gia vào một số chương trình trò chơi với mẹ của chúng. Mẹ, và thu hút sự chú ý thông qua trí thông minh.

Ngoại hình xinh đẹp, khuôn mặt trái xoan và nụ cười quyến rũ của cô đã được công chúng khen ngợi. , Một khuôn mặt trái xoan và nụ cười quyến rũ.

Pumpkin đã giúp mẹ và anh trai Khôi Nguyễn trong cuộc thi hát trên truyền hình. Hong Fan tiết lộ rằng các con của anh ấy yêu nhau rất nhiều.

Pumpkin hỗ trợ mẹ và anh trai Khôi Nguyễn trong cuộc thi hát trên truyền hình. Hong Fan tiết lộ rằng các con của anh ấy yêu nhau rất nhiều.

Bao Zhou đã từng chơi một vai cameo trong quần short của mẹ mình. Những cô gái nghịch ngợm thể hiện nhiều cảnh khác nhau, khiến các hãng phim luôn cười.

Bao Chao từng đóng một vai cameo trong bộ phim ngắn của mẹ anh. Những cô gái xấu thể hiện nhiều cảnh khác nhau, khiến bộ phim luôn tràn ngập tiếng cười.

Cô gái út (đeo kính) của Hong Fan chơi.

Nghệ sĩ Hong Fan, cô gái cầm bí ngô – khoảng một tuổi – đã đến để ra mắt trên một sân khấu mới ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2008.

Nghệ sĩ Hong Fan cầm bí ngô của con gái mình – khoảng một tuổi – ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2008

– -Quynh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website