Fan Zhuang và vợ kỷ niệm hai năm kết hôn

Khi Vân Trang đang quay một bộ phim với một đoàn làm phim xuất sắc của Việt Nam, chồng cô – doanh nhân Hữu Quân – đã đến đây để thăm vợ và đích thân chuẩn bị một bữa tiệc hải sản trên bãi biển.

Khi Vân Trang đang quay phim với “Người đàn ông Manhattan” của nhóm người Việt Nam (Người đàn ông Manhattan), chồng cô – doanh nhân Hữu Quân – đã đến đây để thăm vợ và chuẩn bị một bữa tiệc trái cây trên bãi biển gần bãi biển. bàn. – Vào ngày ghi hình, Vân Trang gục ngã khi thấy chồng đang đợi mình. .

Sau khi ghi hình, Vân Trang chia tay khi thấy chồng đang đợi chồng. – Hai người thưởng thức bữa tiệc thịt nướng. Chồng của Vân Trang là một doanh nhân người Việt ở nước ngoài sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Cả hai đều nướng. Fan Tràng Chồng là một doanh nhân người nước ngoài sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi luôn cố gắng có một khoảnh khắc lãng mạn, chẳng hạn như một ngày tình yêu.” Vào tháng 10 năm 2016, họ đã chào đón con gái đầu lòng. Nam diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng đối xử với một khoảnh khắc lãng mạn như một ngày mới”. Vào tháng 10 năm 2016, họ chào đón con gái đầu lòng của họ.

Van Trand và Quepin đã tham gia trò chơi trên đảo.

Van Trand và Quepin đã tham gia trò chơi trên đảo. –

– Các diễn viên đã học câu mực, đó là một trong những điều thú vị đối với khách du lịch đến từ Phú Quốc.

Nam diễn viên đã học được mực, đó là một trong những thú vui của khách du lịch từ Phú Quốc. Wan’an

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website