Guangsha đi dạo trong vườn xuân

Quang Hà sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, vì vậy anh yêu thích không khí mùa xuân ở miền Bắc. Nữ ca sĩ rất thích loạt ảnh năm mới sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn nước ngoài.

Quang Hà sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, nên tận hưởng không khí mùa xuân ở miền Bắc. Nữ ca sĩ đã sử dụng loạt ảnh năm mới khi kết thúc chuyến lưu diễn nước ngoài.

Bức ảnh này được chụp tại Nhật Tân Đào Viên, Hà Nội. Nam ca sĩ mặc váy trắng họa tiết. Năm 2017 cũng bằng tuổi tôi.

Bức ảnh được chụp tại Đào Viên Nhật Tân, Hà Nội. Nam ca sĩ mặc váy trắng họa tiết. 2017 cũng là năm của tôi. -Guangsha nói rằng sau hơn mười năm ca hát, khán giả vẫn yêu mến anh và anh cảm thấy rất hạnh phúc. -Guangsha nói rằng khán giả vẫn yêu bạn vì tôi. Anh ấy cảm thấy rất hạnh phúc sau hơn mười năm ca hát.

Năm 2016, Guangsha đã phát hành hai bài hát. Hãy nhớ là một người như tôi và để tôi rời xa Bạn gần gũi hơn một chút.

Năm 2016, Guangsha đã phát hành hai bài hát nhớ những việc cần làm với những người như tôi, hãy để tôi gần gũi với bạn hơn.

Năm 2017, Guangsha có kế hoạch tổ chức một buổi biểu diễn trực tiếp để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ.

Năm 2017, Guangsha dự định sẽ biểu diễn trực tiếp cho người hâm mộ để thể hiện lòng biết ơn của họ.

Tên thật của Quang Hà là Vũ Hoàng Hà và sinh ra tại Hà Nội vào ngày 19 tháng 1 năm 1981. Anh được yêu mến bởi giọng nói ấm áp và phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống. Những bài hát nổi tiếng của Quang Hà hạng là Nguoi, Ele’s Eye, Fate …- Quang Hói tên thật là Vũ Hoàng Hà, sinh ngày 19 tháng 1 năm 1981 tại Hà Nội. Anh được yêu mến bởi giọng nói ấm áp và phong cách trẻ trung và tràn đầy sức sống. Những bài hát nổi tiếng của Quang Hầm là Nguoi, Ele’s Eye, Fate …

Vi Thanh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website