Vân Mai Hương: “ Lê Hiếu là một người bạn cũ hiếm hoi tôi vẫn kết bạn với ”

-Bạn cảm thấy thế nào khi bạn trai cũ đến chúc mừng việc phát hành MV mới?

– Mấy hôm trước, tôi mời Lê Hiếu tham gia sự kiện. Anh ấy được tôi chấp nhận, điều đó làm tôi ngạc nhiên, vì anh ấy nghĩ rằng anh ấy sợ đến một nơi có nhiều người quen và hai đồng nghiệp. Sau đó, tôi nhận ra rằng chúng tôi đã chia tay được ba năm và không có gì đáng xấu hổ.

Lê Hiếu chúc mừng MV mới của Văn Mai Hương vào chiều ngày 23 tháng 11 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai người gặp nhau vào năm 2011. Vào ngày lễ tình nhân 2012, cô và Lê Hiếu đã thực hiện một video âm nhạc “Một ngày bên nhau”.

Tôi là kiểu người dễ chia tay và bị người yêu cũ ghét. bạn trai. Tôi không biết tại sao, nhưng một người bạn của tôi nói: “Không ghét là không có tình yêu.” Nếu mọi người thực sự ghét tôi, điều đó có nghĩa là họ yêu tôi và vẫn còn tình cảm với tôi. Nhưng đối với Hiếu, màu sắc của câu chuyện đã thay đổi, và có một sự khoan dung lớn hơn giữa hai người. Tất nhiên, Hiếu và tôi không gần nhau bằng cách gặp nhau mỗi ngày. Đôi khi, chúng tôi chỉ muốn biết cuộc sống của chúng tôi như thế nào. Khi chúng tôi gặp gỡ những người bạn cũ, chúng tôi chụp ảnh cùng nhau và gửi chúng cho nhau. Chúng tôi luôn chúc mừng sinh nhật của mình … đó là một điều nhỏ bé dễ thương. Sau khi chia tay, chúng ta có thể dành thời gian cho nhau .

– Sau khi chia tay, bạn mất bao lâu để làm bạn với Lê Hiếu?

– Thực tế, sau khi chia tay, anh Hiếu đã xóa Facebook của tôi (cười). Cho đến nay, anh chưa kết bạn, nhưng điều đó không quan trọng. Anh ấy luôn tìm trang cá nhân của tôi để bình luận và động viên mình. Một lần, anh ấy và tôi nhận ra rằng chúng tôi đã trở thành những đồng nghiệp tốt.

– Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể xác định lý do tại sao chúng tôi chia tay. Trong tình yêu, chúng ta chỉ có một lý do: “Tôi yêu người này”. Nhưng khi nó vỡ, chúng ta có nhiều lời bào chữa. Mọi người đều có nhiều mâu thuẫn nội bộ, và khi họ cùng nhau sống cạnh nhau, những vấn đề này tăng lên gấp bội. Tôi không thể nói lý do chia tay, tôi chỉ biết chuyện gì đã xảy ra và buông tay.

* MV trích dẫn “Lâu đài cát”

Tôi vừa chia tay với con trai bạn mình. Tủ đựng đồ. Làm thế nào câu chuyện này đã truyền cảm hứng cho MV mới?

– Về tuổi của tôi, anh ấy là một thanh tra xây dựng. Chúng tôi chia tay vì không chia sẻ quan điểm của mình. Nhiều người nghĩ rằng tôi đang hát câu chuyện tình yêu này, nhưng tôi không quen “bán” bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào của mình cho PR riêng vì nó rẻ. Tin vào âm nhạc của chúng tôi, chúng tôi không phải nói về bản thân mình. Nếu tôi là kẻ nói dối, tôi sẽ nói: “Vâng, bài hát này chỉ để chia tay, tôi chỉ ra lệnh cho nhạc sĩ viết bài hát.” Nhưng thực tế, bài hát này được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng hơn một năm trước. Tôi không muốn thu âm bài hát này vì lời bài hát quá buồn và tôi lo lắng rằng tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình trong phòng thu, nhưng Sammo Hung luôn được khuyến khích. Vài ngày trước khi phát hành MV, tin tức về sự tan vỡ trên Facebook là gì?

– Nói về phương tiện truyền thông xã hội chỉ là một cách để tôi nói về mối quan hệ của mình, nhưng đáng ngạc nhiên, bài viết này đã lan truyền gần 15.000 lượt chia sẻ. Cách tôi viết bức thư này là chấm dứt những ký ức đẹp về câu chuyện tình yêu và tìm kiếm sự đồng cảm từ những người đã trải qua tình yêu như tôi.

– Ngoài ra, nếu tình yêu đẹp trôi qua âm thầm, tôi cũng sẽ tự ái. Khi tôi hẹn hò với anh, tôi và tôi yêu nhau công khai. Khi chia tay, tôi gặp hai người trong gia đình. Tôi cũng muốn có một cuộc sống tốt. Đây là một trong những lý do chính tại sao tôi viết bức thư này. Do đó, tôi không có bất kỳ áp lực nào khi gặp gỡ mọi người trên đường phố. Ai đó đã hỏi tôi: “Bạn trai của bạn ở đâu, bạn thế nào?” Thậm chí nhiều người đã nói bằng miệng: “Đứa trẻ này đã ngừng hát và có thể kết hôn. “

* Van Mai Hương kể về mối tình của cô với bạn trai 9x

Van Mai Hương mới đây đã chia sẻ câu chuyện chia tay với bạn trai của cô là một thanh tra tòa nhà.

– Sau mỗi lần chia tay, bạn Bố mẹ chia sẻ như thế nào?

– Bố mẹ tôi rất tâm lý. Họ vẫn còn trẻ và biết rằng trẻ em có thể kết bạn với chúng. Khi tôi gặp một câu chuyện tình buồn, tôi sẽ nói với bố mẹ và giải thích với họ rằng không có ai là hoàn hảo. Nếu bạn muốn ở bên nhau trong một thời gian dài, bạn phải chấp nhận bản thân của nhau. Khi chúng ta không có cùng ý kiến, chúng ta sẽ không đi theo cùng một con đường.

– Họ cũng an ủi tôi rất tinh tế. Họ sẽ không chỉ ngồi đó, bảo họ đừng đau buồn nữa và mặc kệ họ. Mẹ tôi thường hỏi tôi thông qua trợ lý và những người bạn cũ của tôiMột người, cảm ơn bạn, “Le Xiang rất buồn. Lo lắng cho cô ấy, xin hãy giúp tôi.” Ngay cả những người bạn tâm sự của tôi trên Facebook cũng có thể đọc nhưng không chia sẻ. Mẹ tôi chỉ thấy tôi buồn và nói: “Con có sao không?” Bất cứ khi nào tôi cảm thấy buồn, tôi sẽ chọn đi du lịch với người thân và bạn bè. Gần đây, tôi đã đi Đài Loan cùng gia đình và Thái Lan với người hâm mộ.

Van Mai Hương sinh năm 1994 và trở nên nổi tiếng sau khi giành chiến thắng trong vòng chung kết Vietnam Idol năm 2010. Năm 2011, cô phát hành đĩa đơn “Nếu bạn đến” và album đầu tiên của bạn Smile. Cô tiếp tục thu âm album 18+ vào năm 2013 và MV Mona Lisa vào năm 2015. Cô ngồi trong số các giám khảo của Cuộc thi Thần tượng Trẻ em Việt Nam 2016.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website