Vingroup tặng 100 chiếc mặt nạ xâm lấn cho Đà Nẵng

Chủ tịch Vingroup, ông Nguyễn Việt Quang đã gửi một tài liệu tới Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, yêu cầu hỗ trợ cho nhân sự và hỗ trợ vật chất của Đà Nẵng trong việc ngăn chặn Covid-19 .— Do đó, Vingroup đã khẩn trương tài trợ cho 100 máy thở VFS 510; Chuẩn bị cho mượn thiết bị y tế từ hệ thống bệnh viện của Tập đoàn Vinmec và huy động nhân viên y tế hỗ trợ Bệnh viện Đà Nẵng.

Máy thở VFS-510.

VFS 510 là mẫu máy thở được công nhận chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Nó dựa trên Medtronic PB560, được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa 70%.

Sản phẩm này đã vượt qua thử nghiệm chất lượng độc lập , Và đã tiến hành đánh giá lâm sàng thực tế tại nhiều bệnh viện tuyến đầu như Bach Mai, Quan Y 103, Vinmec …

Vào ngày 30 tháng 7, Viện nghiên cứu tế bào gốc và nghiên cứu tế bào gốc Vinmec đã công bố phát triển thành công hai nhóm SARS- Xét nghiệm RT-PCR ghép CoV-2. Bộ này có thể được sử dụng cho một phản ứng duy nhất trong một khu vực di truyền cụ thể và phù hợp với nhiều hệ thống PCR thời gian thực hiện có ở nước này. Cơ quan này cho biết họ đang cấp số đăng ký để phổ biến rộng rãi. Trong số 509 trường hợp, 373 trong số họ đã hồi phục và 113 bệnh nhân đã được điều trị. Hơn 53.000 người từ các vùng sâu vùng xa tiếp xúc gần gũi. Đặc biệt, trong số 619 người bị cách ly và tập trung tại bệnh viện, hơn 14.000 người đã tập trung tại các địa điểm và gần 39.000 người đang ở nhà hoặc ở. Tại Đà Nẵng, 85 người dương tính với nCoV và 6 người trong số họ đã hồi phục. .

Hải Minh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website