Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo sinh đôi

Bé Đăng Minh và Quốc Vương (tên lần lượt là Andy và Tony) chào đời ngày 1/8 bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,7 kg. Người đẹp này bị dị ứng với thuốc giảm đau nên phải chịu đau trong quá trình phẫu thuật. Hiện tại, Zhou Zhao và hai con của cô đều có sức khỏe tốt. Cô được chăm sóc bởi mẹ ruột và mẹ kế. Do bận bịu dịch thuật nên Dangdang Tide chủ yếu ở nhà và nghỉ ngơi. Ảnh: T.B.V.

Hoa hậu rất may mắn, cô ấy đang mang thai một chút, không mệt hay sáng sớm. Từ khi mang bầu, chồng Phúc Thanh luôn quan tâm, nhắc nhở vợ hạn chế làm việc để giữ gìn sức khỏe và tinh thần.

Thu Thảo kết hôn vào tháng 11/2018. Ông xã Phúc Thành từng tham gia một số phim truyền hình và sau đó bắt đầu kinh doanh vật liệu xây dựng. Cả hai gặp nhau khi đóng chung phim “Hồn lụa” vào năm 2015. Sau khi kết hôn, cô ngừng hoạt động trong làng giải trí, chủ yếu chăm sóc gia đình và bán hàng online. 8 tháng. Ảnh: Nhật Đô.

Tăng Thu Thảo quê Qin T sinh năm 1995. Cao 1,71m, nặng 57kg, số đo 91-63-90cm. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2014. Cô cũng góp mặt trong các phim sau: Người thừa kế kiểu Mỹ, Hợp đồng bắt ma, Vệ sĩ-tiểu thư và thằng khờ …—— kết hôn với Hoa hậu Hải Đăng Cương Thiều vào năm 2018.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website