Con đại bàng vàng cuối cùng ở xứ Wales đã chết

Con đại bàng vàng cuối cùng sống sót trong môi trường hoang dã ở Wales. Ảnh: Mathew Allen-Today, Standard đưa tin rằng một người đi bộ đã tìm thấy phần còn lại của một con đại bàng vàng ở Thung lũng Abergwesyn ở Powys. Con vật này sống trong môi trường nuôi nhốt nhưng đã trốn thoát khoảng 12 năm trước, trở thành cá thể duy nhất sống trong tự nhiên ở Wales trong gần hai thế kỷ. Đại bàng vàng đã bị tuyệt chủng ngoài tự nhiên ở Anh và xứ Wales. Các chuyên gia đã lên kế hoạch đưa loài vật này trở lại xứ Wales từ năm 1850- “Tôi rất buồn khi nghe tin đại bàng vàng chết, nhưng cũng chính người già đã nói:” Thời gian tồn tại của loài vật này Trong độ tuổi từ 15 đến 16, anh ta đã sống trong tự nhiên tới 12 năm, chủ yếu ăn thỏ và xác động vật. Đây là một mất mát rất lớn. Nhà tự nhiên học Iolo Williams của dự án “Iolo: Welsh’s Last Wilderness” cho biết. Anh đã lần theo dấu vết của đại bàng vàng để ghi lại màn trình diễn này.

Đại bàng vàng với sải cánh dài 2,2m rất phổ biến ở Wales. Chim bay xa Người hâm mộ cũng đến Dãy núi Cambrian để xem.

“Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi xác nhận rằng con đại bàng vàng bảo vệ bầu trời kỷ Cambri trong mười năm đã chết”, Tổ quan sát đại bàng núi Cambrian thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội. Sản xuất. Công ty Iolo: Công ty sản xuất chương trình hoang dã cuối cùng của xứ Wales là Productions. – Dịch vụ điều tra động vật hoang dã của chính phủ xứ Wales (WIIS) đang điều tra sự ra đi này. Golden Eagle’s. Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân nhưng các chuyên gia cho rằng con vật này đã rất già. Rất có thể chúng sẽ không chết vì tội ác.

Đại bàng vàng (Aquila chrysaetos) có làn da nâu sẫm và lông màu nâu nhạt trên cổ, chúng rất nhanh nhẹn và có thể lao xuống con mồi với tốc độ hơn 240 km / h. Con mồi của chúng bao gồm thỏ, sóc, chim, cá, các động vật khác và động vật ăn xác thối.-Thứ năm (theo tiêu chuẩn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website