Dương Khắc Linh trang trí phòng con

Phòng ngủ rộng 25m2 có hai nôi và giường tầng. Các nhạc sĩ đã dành một tuần để chỉnh sửa các tác phẩm họ muốn. Dương Khắc Linh cho biết anh đã tìm hiểu rất nhiều mặt hàng trên mạng để đặt mua hai bé. Vợ anh-Sara Luu-thích căn phòng màu xanh nên đã thuê người làm giấy dán tường với nhiều hình ảnh dễ thương. Anh tự tay trang trí đèn nhấp nháy để không gian thêm lung linh.

Video: Giao. Cô đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bụng của hai bé. Vợ chồng cô không lo lắng về tài chính vì đã chuẩn bị tâm lý từ khi tính đến chuyện sinh con. Họ chỉ sợ chăm sóc hai đứa bé cùng một lúc sẽ không khỏe. Sarah Lu cho biết: “Tôi nghĩ thật khó để tìm được một người phụ nữ dọn dẹp khiến tôi cảm thấy thoải mái trong thời gian dịch bệnh. Tôi phải không phụ lòng ông bà của mình.” Vào tháng 10, khi một người phụ nữ mang thai, nhạc sĩ sẽ dọn dẹp. Và nấu ăn. Thỉnh thoảng anh cũng đưa vợ đi thư giãn.

Dương Khắc Linh sẽ kết hôn vào tháng 6 năm 2019. Anh từng nói rằng rất khó để lấy một người phụ nữ kém anh 13 tuổi. Sara Lưu tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Nhạc viện Quốc gia Hà Nội và du học Hàn Quốc về âm nhạc. Trước khi đi hát, cô từng góp mặt trong các MV của các ca sĩ Việt Nam như: Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương) .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website